Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt

Trong 2 ngày 24,25/10, nhãn hàng Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX và Ngày hội sức khỏe Người Việt lần thứ 1
Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt

Chương trình có sự tham dự của PGS TS Nguyễn Thị Xuyên, thứ trưởng BYT, Lãnh đạo Viện dinh dưỡng Quốc Gia cùng nhiều giáo sư, bác sĩ trên toàn quốc và các nước Châu Âu, Mỹ.

Hội Nghị Khoa Học Nội Khoa toàn quốc lần thứ IX là Hội nghị khoa học lớn của Hội Nội khoa Việt Nam tổ chức hai năm một lần, quy tụ nhiều Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Y khoa trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hội nghị lần này có sự tham dự và báo cáo khoa học của 14 Giáo sư, Bác sĩ đến từ Mỹ và các nước Châu Âu, cùng 700 giáo sư, Bác Sĩ trên toàn quốc.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ Trưởng BYT Nguyễn Thị Xuyên đánh giá cao vai trò của hội Nội khoa trong nhiều năm qua trong việc phát triển và cập nhật thường xuyên các kiến thức chuyên môn cho bác sĩ và nhân viên y tế, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân và cộng đồng.

Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt ảnh 1

PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, Thứ Trưởng Bộ Y Tế phát biểu tại hội nghị

GS.TS Nguyễn Thế Trạch, Chủ Tịch Hội Nội Khoa Việt Nam cho biết chủ đề của hội nghị lần này “Nội khoa là cơ sở của Y học - Nội khoa hướng tới cộng đồng”, Hội nghị khoa học Nội khoa lần thứ IX sẽ cập nhật các báo cáo mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân, bên cạnh các báo cáo về Nội tổng quát còn có các chủ đề chuyên sâu như: Tim mạch, Nội tiết, Hô hấp, Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Thận tiết niệu…

Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt ảnh 2

GS.TS Nguyễn Thế Trạch, Chủ Tịch Hội Nội Khoa Việt Nam phát biểu khai mạc hội nghị.

Chia sẻ tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho biết tỉ lệ suy dinh dưỡng của bệnh nhân tại các bệnh viện khá cao, lên đến 50%. Việc can thiệp dinh dưỡng kịp thời và đúng cách không chỉ góp phần làm giảm tần suất biến chứng sau phẫu thuật, tăng khả năng phục hồi, mà còn giúp rút ngắn thời gian nằm viện, góp phần làm giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân và gia đình.

Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt ảnh 3

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia phát biểu tại hội nghị.

Nhân cơ hội này, Vinamilk SurePrevent mời Tiến Sĩ Szabolcs Péter đến từ Tập đoàn Dinh dưỡng DSM Thụy Sỹ báo cáo chuyên đề ứng dụng các vi chất trong sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân và người cao tuổi. Vinamilk Sure Prevent mới là kết quả hợp tác quốc tế của Vinamilk và tập đoàn DSM Thụy Sỹ, bổ sung Plant Sterol theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh cho bệnh nhân và người lớn tuổi.

Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt ảnh 4

Tiến Sĩ Szabolcs Péter, Tập đoàn Dinh dưỡng DSM Thụy Sỹ phát biểu tại hội nghị.

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh, tăng sức đề kháng và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ở người lớn tuổi.

Vinamilk Sure Prevent Mới được bổ sung Plant Sterol (*)- chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật, giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol; kết hợp với các axit béo không no MUFA, PUFA không làm tăng cholesterol xấu trong máu, giúp cải thiện cấu trúc mạch vành, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Vinamilk Sure Prevent Mới có bổ sung Glucoraphanin - chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp cùng các Vitamin nhóm A, B, C, E,… và các khoáng chất Kẽm, Magie,Selen,… giảm tình trạng mệt mỏi, giúp tăng sức đề kháng và ăn ngủ ngon ở người lớn tuổi.

Vinamilk Sure Prevent Mới có tỷ lệ cân đối giữa Canxi: Phốt Pho: Vitamin D giúp tăng cường hấp thu Canxi, tạo hệ xương chắc khỏe.

(*) Theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ, thực phẩm chứa ít nhất 0,65g các Sterol Ester thực vật (Plant Sterol) trên 01 khẩu phần với liều dùng 02 lần mỗi ngày, cùng chế độ ăn ít béo no và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 01 ly Vinamilk Sure Prevent cung cấp 0,65g các sterol ester thực vật.



Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt ảnh 5

PV

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.