Vinamilk ủng hộ 500 triệu đồng cho trẻ em mổ tim

Trong gần 40 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Vinamilk còn luôn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng…
Vinamilk ủng hộ 500 triệu đồng cho trẻ em mổ tim

Với tinh thần tương thân tương ái, và chia sẻ với những khó khăn với những bệnh nhi nghèo, ngày 6/5/2015, đại diện công ty Vinamilk trực tiếp đến Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM để ủng hộ cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo 500 triệu đồng thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em.

Vinamilk ủng hộ 500 triệu đồng cho trẻ em mổ tim - anh 1

Ông Nguyễn Thanh Tú – Chủ tịch Công đoàn Vinamilk (bên trái) đại diện công ty trao tặng 500 triệu đồng cho ông Trần Thành Long – Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM để giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Số tiền trên do cán bộ công nhân viên toàn công ty Vinamilk đóng góp cộng với một phần trích từ Quỹ Phúc lợi của công ty Vinamilk. Nhiều năm liền, Vinamilk đã chung tay cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM trong chương trình "Cứu trẻ em bệnh tim bẩm sinh" nhằm mang đến cho trẻ em nghèo không may bị bệnh tim trở lại cuộc sống bình thường. Thông qua Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, từ năm 2007 đến nay, Vinamilk đã ủng hộ gần 4 tỷ đồng để hỗ trợ cho các em bé mổ tim, phẫu thuật miễn phí cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch…

Ông Nguyễn Thanh Tú – Chủ tịch Công đoàn Vinamilk cho biết: “Việc hỗ trợ các bệnh nhi nghèo trong lúc khó khăn thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm của Vinamilk đối với cộng đồng xã hội, đặc biệt là trẻ em. Đây là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và văn hoá của Vinamilk nói riêng”.

Được biết, bên cạnh các hoạt động của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam, trong thời gian qua Vinamilk còn liên tục thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác như: trao học bổng cho các em học sinh Bến Tre hàng năm, phụng dưỡng nhiều Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Nam, Bến Tre; ủng hộ nhiều tỉ đồng cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư Việt Nam trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc… Đồng thời, Vinamilk còn thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khỏe trên cả nước, khám và cung cấp sữa miễn phí hàng năm cho hàng ngàn lượt trẻ em, học sinh tiểu học và đối tượng suy dinh dưỡng.

Xem thêm:

- Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-Hàn Quốc: Những tác động tích cực cho nền kinh tế

- Giảm rủi ro khi mua nhà

- Choáng với khối tài sản "kếch xù" của Châu Tinh Trì

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.