Đưa nông sản Việt ra “biển” lớn bằng chỉ dẫn địa lý
Đưa nông sản Việt ra “biển” lớn bằng chỉ dẫn địa lý
(Ngày Nay) -  Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông sản của Việt Nam gắn với đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý đã và đang trở thành một định hướng quan trọng nhằm gia tăng giá trị, khẳng định thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản của Việt Nam.
Mô hình trang trại thẳng đứng tại Singapore - Ảnh: Himalayan Times
Singapore bảo vệ thực phẩm sạch bằng 'cái đầu lạnh'
(Ngày Nay) - Các sản phẩm mang nhãn hàng “Made in Singapore” được đánh giá cao về chất lượng lẫn độ an toàn. Có được uy tín như vậy, Singapore đã trải qua thời kì “nếm mật nằm gai” trong việc quản lý với một thái độ nghiêm túc, năng động và cầu tiến.  
Vingroup ra mắt sản phẩm trái cây nhà kính đầu tiên
Vingroup ra mắt sản phẩm trái cây nhà kính đầu tiên
(Ngày Nay) - Ngày 17/9/2016, Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt thị trường vụ trái cây nhà kính đầu tiên gồm 10 loại dưa lưới. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của tập đoàn Netafim - Israel và được phân phối độc quyền trong hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ trên toàn quốc.
Những thứ để dành của người nông dân
Những thứ để dành của người nông dân
Người tiêu dùng và người sản xuất thực phẩm chân chính bị bỏ rơi. Tất cả đều bị bỏ rơi trong mớ thông tin rối như bòng bong và không hề khoanh vùng khu biệt mà truyền thông đang cố tình tạo nên.