Chi tiết BMW X5 mới được Thaco ra mắt tại Việt Nam
Chi tiết BMW X5 mới được Thaco ra mắt tại Việt Nam
(Ngày Nay) -  BMW X5 là mẫu xe tạo nên khái niệm Sport Activity Vehicle (SAV) cho BMW. Trải qua 4 thế hệ, đã có hơn 2,2 triệu xe BMW X5 đến tay khách hàng trên toàn cầu. Sau các mẫu sedan, đến lượt X5 là mẫu xe tiếp theo của BMW được lắp ráp tại Việt Nam. Thaco Auto giới thiệu 2 phiên bản của BMW X5 có giá bán lần lượt là 4,159 tỷ và 3,909 tỷ Đồng.
Chạm thẻ HDBank Mastercard hoặc HDBank Napas trên Payoo POS.
Hoàn tiền “thả ga” khi chi tiêu bằng thẻ của HDBank mùa cuối năm
(Ngày Nay) - Mua sắm thả ga không lo về giá là đặc quyền HDBank tặng riêng cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ dịp cuối năm. Các khách hàng sở hữu “siêu thẻ quốc dân” HDBank Petrolimex 4 trong 1 hay dòng thẻ Mastercard và Napas của HDBank sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm, đổ xăng.
Đại tiệc ưu đãi mừng sinh nhật 9 tuổi của WinMart
Đại tiệc ưu đãi mừng sinh nhật 9 tuổi của WinMart
(Ngày Nay) - Tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN toàn quốc, WinCommerce cùng chuỗi sự kiện sinh nhật “9 tuổi rực rỡ - Săn sale hết cỡ” mang đến hàng ngàn ưu đãi cùng các hoạt động trò chơi hấp dẫn, thú vị. Từ ngày 03/11 đến hết ngày 30/11/2023, khách hàng đến hệ thống mua sắm đều có thể tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời nhất, mua sắm thoải mái mà không cần lo lắng về giá.
Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực
Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực
(Ngày Nay) - Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp tổ chức cùng RIO Book vào sáng ngày 25.10.2023.
Sách mới của chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt tại Hà Nội
(Ngày Nay) -Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon 2023 đến TP.HCM
Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon 2023 đến TP.HCM
(Ngày Nay) -   Amazon công bố 3 trọng tâm chiến lược năm 2024, thúc đẩy doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu toàn cầu, tăng tốc với thương mại điện tử xuyên biên giới và danh sách top 5 ngành hàng bán chạy nhất từ các nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon năm 2023. Ngoài ra Amazon cũng cam kết tăng cường hiện diện tại Việt Nam, hỗ trợ toàn diện để mở rộng ngành hàng tiềm năng và xúc tiến cơ hội xuất khẩu trực tuyến.
Đại diện WinCommerce cắt băng khánh thành tại buổi lễ.
WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới
(Ngày Nay) - Ngày 20/10, sau chuỗi ngày cải tạo theo mô hình WinMart Urban, siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị. Được biết, đây là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban) sau thành công của các siêu thị mới triển khai trước đó.
Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn TH nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Văn hoá – UNESCO 2023”.
VFUA vinh danh các đơn vị, cá nhân đóng góp tích cực cho cộng đồng
(Ngày Nay) - Chiều 19/10, Hội đồng bảo trợ các giá trị văn hoá của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam (VFUA) đã tổ chức lễ vinh danh và trao tặng các danh hiệu, biểu tượng cho các đơn vị, tổ chức, tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong việc giữ gìn bản sắc truyền thống Việt Nam, đáp ứng tiêu chí trong các lĩnh vực của UNESCO.
VPBank ghi nhận thanh khoản dồi dào
VPBank ghi nhận thanh khoản dồi dào
(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố báo cáo tài chính quý III với các kết quả khả quan của ngân hàng mẹ và các công ty thành viên.