Ban Chỉ đạo 389 huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.
Lạng Sơn: Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn huyện Lộc Bình
(Ngày Nay) - Thực hiện Kế hoạch số 1365/KH-BCDD389 ngày 21/12/2020 của Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn về thực hiện cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021; Kế hoạch số 259/KH-BCDD389 ngày 24/12/2020 của Ban Chỉ đạo 389 huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn về chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Trung Quốc siết chặt 'vòng kim cô' lên Jack Ma
Trung Quốc siết chặt 'vòng kim cô' lên Jack Ma
(Ngày Nay) - Chính phủ Trung Quốc đang tăng cường các biện pháp nhằm kiểm soát đế chế công nghệ rộng lớn do Jack Ma, người đồng sáng lập Alibaba và là một trong những người giàu nhất nước, kiểm soát.
Trung Quốc buộc Ant Group chấn chính hoạt động
Trung Quốc buộc Ant Group chấn chính hoạt động
(Ngày Nay) - Hôm Chủ nhật, ngân hàng trung ương Trung Quốc đã yêu cầu tập đoàn thanh toán khổng lồ Ant Group chấn chỉnh hoạt động cho vay và các hoạt động tài chính tiêu dùng khác.
Đại dịch buộc người lao động Mỹ nghỉ hưu sớm
Đại dịch buộc người lao động Mỹ nghỉ hưu sớm
(Ngày Nay) - Đại dịch COVID-19 đã biến công sức tạo thêm nhiều việc làm cho người dân của chính quyền Tổng thống Donald Trump "đổ sông đổ bể" cũng như buộc nhiều công nhân lớn tuổi phải nghĩ tới việc nghỉ hưu sớm.
Alibaba bị điều tra chống độc quyền
Alibaba bị điều tra chống độc quyền

(Ngày Nay) - Chính phủ Trung Quốc đã mở một cuộc điều tra chống độc quyền đối với "ông lớn" Alibaba trong bối cảnh nước này đang tăng cường giám sát các công ty công nghệ đang phát triển nhanh chóng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dùng hình ảnh đôi giày để minh họa lợi nhuận của các nhà đầu tư Hoa Kỳ tại Việt Nam, ngày 30/5/2017. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Việt Nam không có chủ đích thao túng tiền tệ

(Ngày Nay) -  Ngay từ tháng 5/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dùng hình ảnh đôi giày Nike để minh họa lợi nhuận của các nhà đầu tư Hoa Kỳ tại Việt Nam, từ đó, giúp thấy rõ hơn thực chất của quan hệ thương mại giữa hai bên. Còn theo các chuyên gia, Việt Nam hoàn toàn không có chủ đích hay ý đồ thao túng tiền tệ, chưa bao giờ Việt Nam có chủ trương phá giá đồng tiền để tạo lợi thế cho hàng xuất khẩu. Và bản chất là như vậy.

Techcombank giữ vững vị thế trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ
Techcombank giữ vững vị thế trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ

(Ngày Nay) - Trong hai ngày 16-17/12, Tổ chức thẻ Quốc tế (TCTQT) Visa đã tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến khách hàng năm 2020 với sự tham gia của nhiều ngân hàng và các tổ chức đối tác tại Việt Nam. Cũng trong khuôn khổ của sự kiện này, Lễ vinh danh trao giải thưởng hàng năm cho các Ngân hàng Phát hành và Thanh toán có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2020 cũng đã diễn ra.

Nữ AHLĐ thời kỳ đổi mới Thái Hương: Những dấu ấn tiên phong
Nữ AHLĐ thời kỳ đổi mới Thái Hương: Những dấu ấn tiên phong

(Ngày Nay) - Với những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, có thể nói, bà Thái Hương và tập đoàn TH đã cống hiến cho Việt Nam một chiếc chìa khoá vàng mở bung những sức mạnh tiềm tàng từ đất đai, cây cỏ, cống hiến một mô hình điển hình cho công cuộc tái cơ cấu nền kinh tế đất nước; góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới bằng nền nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ 4.0, với những nông sản xanh – sạch – hữu cơ, cũng là con đường mà thế giới đang hướng tới.

Thị trường hàng xa xỉ của Trung Quốc bùng nổ
Thị trường hàng xa xỉ của Trung Quốc bùng nổ

(Ngày Nay) - Thị trường hàng xa xỉ của Trung Quốc vẫn phát triển thần tốc trong năm nay ngay cả khi đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến nhu cầu toàn cầu đối với các loại hàng hóa đắt tiền.

Kế hoạch cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại Tết 2021 nhằm tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc của Ban Chỉ đạo 389 quốc gia. Ảnh: T.Trang.
Cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán

(Ngày Nay) -  Để chủ động kiểm soát tình hình, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia ban hành Kế hoạch 540/KH-BCĐ389 ngày 18/12/2020 ra Kế hoạch cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đang làm nhiệm vụ.
Lạng Sơn: Thu giữ, xử lý gần 400 kg đương quy, hoàng kỳ
(Ngày Nay) - 139 kg rễ cây hoàng kỳ (loại rễ củ khô), 245 kg thân cây đương quy (loại thái lát, còn tươi) được khai nhận là nhập lậu từ Trung Quốc được vận chuyển trên xe ô tô biển kiểm soát 29B-033.97 để đưa về các tỉnh phía sau tiêu thụ.
Giao diện ứng dụng eGold của DOJI
4 ưu điểm khi giao dịch vàng vật chất online

(Ngày Nay) - Cũng giống như các loại hàng hóa khác, khách hàng có thể sở hữu vàng vật chất vô cùng đơn giản thông qua phương thức đặt mua online. Vậy khi giao dịch vàng online, khách hàng sẽ có được những lợi ích gì?