Thủ tướng: Xuất khẩu gạo trở lại bình thường từ 1/5
Thủ tướng: Xuất khẩu gạo trở lại bình thường từ 1/5
Chiều nay, 28/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ trực tuyến về vấn đề xuất khẩu gạo với sự tham dự của lãnh đạo 13 tỉnh ĐBSCL, vựa lúa của cả nước, các tập đoàn, tổng công ty lương thực lớn, một số bộ, ngành.
Bệnh viện Nhiệt đới tp HCM tiếp nhận các sản phẩm xà phòng rửa tay, chất tẩy rửa sàn nhà và các bề mặt… từ Unilever.
Hàng tài trợ của Unilever đến với hàng trăm điểm tuyến đầu chống dịch
(Ngày Nay) -Để kiểm soát tiến tới “chung sống an toàn” với dịch bệnh như chiến lược Chính phủ đặt ra, Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu phục vụ công tác cải thiện điều kiện vệ sinh tại các bệnh viện trung ương, trung tâm cách ly trên cả nước.
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh.
Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo xây dựng giải pháp tăng trưởng hậu Covid-19
(Ngày Nay) - Chiều ngày 24/4/2020, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cùng Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng, Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ đã tham dự cuộc họp bàn về các giải pháp triển khai kế hoạch hành động của Bộ Công Thương sau giai đoạn giãn cách xã hội.
Ảnh minh họa.
Bị Bộ Tài chính tố 'chưa nghiêm túc' trong điều hành xuất khẩu gạo: Bộ Công thương chính thức lên tiếng
(Ngày Nay) - Bộ Tài chính cho rằng Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành để làm việc với các địa phương và các doanh nghiệp xuất khẩu gạo nhưng thực tế Bộ Công Thương chỉ thực hiện một cuộc họp 1/2 ngày nên chưa thể đánh giá được tổng thể nguồn cung và tình hình xuất khẩu gạo và như vậy là "chưa nghiêm túc"
Nhiều loại sản phẩm của Vinamilk đang được bán trong các siêu thị lớn tại Trung Quốc.
Vinamilk đưa sữa Ông Thọ sang Trung Quốc giữa đại dịch COVID-19
Sau khi được chính thức cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc cuối tháng 02/2020, chỉ sau chưa đầy 2 tháng, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phải thực hiện nghiêm túc các qui định phòng chống dịch cũng như cách ly xã hội nhưng vào ngày 16/04, Vinamilk đã hoàn tất các công đoạn sản xuất để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc, trong khi nước này vẫn đang áp dụng các biện pháp phòng chống dịch nghiệm ngặt.

 

Trung Quốc cấp tiền để người dân mua ô tô
Trung Quốc cấp tiền để người dân mua ô tô
(Ngày Nay) - Trong một năm bình thường, Trung Quốc có thể bán được hơn 6 triệu xe mới. Còn năm nay, con số này chỉ còn gần 3,7 triệu và bây giờ chính phủ đang đổ tiền vào để giúp thị trường ô tô lớn nhất thế giới lấy lại phong độ sau đại dịch COVID-19.
GS.TS Đặng Đức Anh - Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (bên phải) đại diện nhận tài trợ từ ông Phạm Tuyên – Giám đốc Kinh doanh Nội địa Vinamilk (bên trái)
Vinamilk ủng hộ gần 15 tỷ tiếp sức các đơn vị tuyến đầu chống dịch trên cả nước
Ngày 08/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ các sản phẩm dinh dưỡng cho các đơn vị tuyến đầu của Trung ương đang trực tiếp chống dịch COVID-19. Hoạt động này là sự tiếp nối của chiến dịch “Tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch” đã được Vinamilk thực hiện từ những ngày đầu cả nước chống dịch.  
Giám đốc IMF: 'COVID-19 gây ra khủng hoảng kinh tế tồi tệ nhất'
Giám đốc IMF: 'COVID-19 gây ra khủng hoảng kinh tế tồi tệ nhất'
(Ngày Nay) - Đại dịch COVID-19 đã gây ra một cuộc khủng hoảng kinh tế không giống như bất kỳ vụ suy thoái nào trong thế kỷ vừa qua và sẽ cần một phản ứng quyết liệt để đảm bảo sự phục hồi, giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) - bà Kristalina Georgieva, cho biết.

Kinh tế Mỹ Latinh rơi vào suy thoái trước tác động của dịch COVID-19
Kinh tế Mỹ Latinh rơi vào suy thoái trước tác động của dịch COVID-19
Kể từ khi ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đầu tiên được phát hiện tại khu vực Mỹ Latinh hôm 26-2 ở Brazil, cho đến nay khu vực này đã ghi nhận số ca nhiễm virus SARS-COV-2 vượt mốc 10.000 và khiến hàng trăm người tử vong. Vốn từng được ví như "ngôi sao đang lên" của thế giới trong giai đoạn "phát triển vàng" 2003-2013, Mỹ Latinh giờ đây cũng đang phải chật vật giải quyết những khó khăn kinh tế do ảnh hưởng của dịch COVID-19.