[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì?

(Ngày Nay) -Phong phú các tour du lịch hấp dẫn và các quà tặng văn hóa đặc sắc ngành Du lịch Việt Nam dành tặng các phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều hứa hẹn tạo nên ấn tượng về đất nước Việt Nam thân thiện, mến khách.
[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 1

 Tổng cục Du lịch chỉ định Saigontourist, Hanoitourist là hai đơn vị chính thức thực hiện mở tour hoàn toàn miễn phí dành tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều. Tuy nhiên, ngành Du lịch Việt Nam không hạn chế doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, đơn vị cung ứng dịch vụ tích cực cung cấp dịch vụ miễn phí cho hàng nghìn phóng viên quốc tế.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 2

Các phóng viên quốc tế chỉ mất vài phút đăng ký tại Trung tâm báo chí quốc tế là có thể bắt đầu hành trình khám phá những danh lam thắng cảnh, văn hóa Việt Nam.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 3

Công ty Lữ hành Hanoitourist sẽ hợp tác cùng Công ty OPENSEA tổ chức 5 tour du lịch miễn phí dành riêng cho các phóng viên quốc tế trong những ngày tới.

Đầu tiên là tuyến xe buýt “bon bon” tìm hiểu về thành phố có kết nối với 5 bảo tàng là những điểm dừng chân để các phóng viên tìm hiểu sâu hơn về Hà Nội.

Tour thứ 2 là khám phá phố cổ Hà Nội với những chiếc máy ảnh cổ. Mỗi du khách tham gia sẽ được phát một chiếc máy ảnh cổ, tại đây có thể tự do khám phá "ngõ nhỏ, phố nhỏ" Hà Nội, vào những gia đình Hà Nội vẫn giữ được truyền thống xưa.

Tour trải nghiệm thứ 3 là khám phá các viện bảo tàng Việt Nam dành cho những vị khách yêu thích nghệ thuật.

Tour thứ 4 là khám phá cà phê Việt Nam với những quán cafe nổi tiếng của Hà Nội.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 4

Tranh Đông Hồ là một trong những món quà đặc biệt các công ty lữ hành dành tặng các phóng viên quốc tế.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 5

Không thể thiếu trong danh sách những quà tặng văn hóa là chiếc nón lá Việt Nam.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 6
[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 7

Rất nhiều ấn phẩm giới thiệu về du lịch Việt Nam đã được chuẩn bị.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 8

Bàn đăng ký tour du lịch ở vị trí dễ tìm trong Trung tâm báo chí quốc tế.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 9

Bên cạnh các tour miễn phí quanh Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình cùng các loại quà tặng văn hoá như tranh Đông Hồ, nón lá, chú Tễu... dành tặng cho tất cả phóng viên. Ngành du lịch còn thực hiện chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên website của CNN trước, trong và sau Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 10

Nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, Saigontourist cũng giới thiệu đến các phóng viên quốc tế 4 tour du lịch miễn phí. Tour đầu tiên khám phá Hà Nội, đây là tour mang yếu tố truyền thống, dành tặng cho du khách lần đầu tới Việt Nam và Hà Nội. Tour thứ 2 tham quan làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây), tour thứ 3 khám phá Hạ Long và tour thứ 4 là thăm và tìm hiểu một số làng nghề truyền thống quanh Hà Nội.

Công ty Du lịch TransViet phối hợp với Barraland tổ chức xem show the Quitessence of Tonkin miễn phí cho các phóng viên nước ngoài đến đưa tin về Hội nghị. Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công ty Du lịch TransViet kỳ vọng, sau sự kiện này, du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới và ngành du lịch tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới.

[Ảnh] Du lịch Việt Nam tặng phóng viên quốc tế dự thượng đỉnh Mỹ-Triều những món quà gì? ảnh 11

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, tại Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ sự kiện, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Cục Quan hệ Quốc tế, Bộ VHTT&DL xây dựng không gian trưng bày ảnh giới thiệu các di sản, các điểm đến của khắp các vùng, miền Việt Nam. Có không gian giới thiệu du lịch Việt Nam: ảnh, ấn phẩm, vật phẩm, bố trí phương tiện trải nghiệm thực tế ảo 360 độ các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.