Dân mạng 'cầu nguyện' cho COVID-19 khi biết Zlatan Ibrahimovic dương tính

(Ngày Nay) - Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic mới đây cho biết anh đã mắc COVID-19 nhưng lạc quan cho rằng "đây là ý tưởng tồi" đối với chính con virus SARS-CoV-2.
Dân mạng 'cầu nguyện' cho COVID-19 khi biết Zlatan Ibrahimovic dương tính

“Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau khi kiểm tra lần thứ hai. Câu lạc bộ đã thông báo cho các nhà chức trách liên quan và cầu thủ đã được cách ly ngay lập tức tại nhà", CLB AC Milan thông báo vào đầu tuần này.

Tuy nhiên, thông tin Ibrahimovic mắc bệnh lại không khiến người hâm mộ phiền lòng mà thậm chí họ còn cảm thấy đây là vận rủi cho virus. Bản thân tiền đạo 38 tuổi, vốn nổi tiếng với phong cách sống ngang tàng, lại không lo ngại về sức khỏe của bản thân.

“Hiện tại tôi không có triệu chứng gì. COVID-19 đã có đủ can đảm để thách thức tôi. Đây sẽ là một ý tưởng tồi", Ibrahimovic cho biết trên Twitter.

Trên mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ tếu táo khi cho rằng COVID-19 "đã dây phải nhầm người", khi lần này đối thủ của nó là Zlatan Ibrahimovic.

"COVID-19 sẽ hối tiếc về điều này", một nhà báo thể thao chia sẻ. "Zlatan không mắc COVID-19, COVID-19 mắc Zlatan", một người dùng khác bình luận.

“Đã có tin tức Ibrahimovic dương tính với COVID-19. Chúng tôi muốn chia buồn với virus vào thời điểm khó khăn này”, cựu tiền đạo và người dẫn chương trình Gary Lineker đăng trên Twitter.

Zlatan Ibrahimovic được nhiều người đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình với hơn 550 bàn thắng trong sự nghiệp.

Trong khi nhiều người cho rằng ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, thì bản thân anh cho rằng mình sẽ vẫn giữ được phong độ cho tới 50 tuổi.

Theo Sputnik
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.