HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam đã sẵn sàng

(Ngày Nay) - HLV Park Hang Seo đã khẳng định sự tự tin của đội Việt Nam trước trận ra quân gặp U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2020.

Trong 2 năm vừa qua, đội tuyển Việt Nam và UAE từng chạm trán với nhau 3 lần. Trận đấu gần đây nhất trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước đối thủ trên SVĐ Mỹ Đình nhờ vào siêu phẩm của tiền đạo Tiến Linh.

Trước đó, hai đội đã có trận giao hữu với kết quả hoà nhau 1-1 hồi tháng 10/2019 ở TP HCM. Xa hơn, tại Asiad 2018, UAE đã hạ gục đoàn quân HLV Park Hang Seo sau loạt đá luân lưu cân não trong trận tranh huy chương đồng.

Về phía đại diện Trung Đông, HLV Maciej Skorza cho biết, những lần đụng độ trong quá khứ giúp UAE khai thác được nhiều điều có thể đánh bại đội tuyển Việt Nam. 

Dù vậy, HLV người Hàn Quốc lại tỏ ra tích cực trước những vấn đề này. Ông chia sẻ: “UAE nói họ hiểu rõ chúng tôi. Vậy thì cùng chờ xem trận đấu tới gặp Việt Nam sẽ thi đấu thế nào”.

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam đã sẵn sàng ảnh 1

HLV Park Hang Seo tự tin trong trận đầu ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 (Ảnh: Internet)

Trận ra quân luôn là một thách thức lớn. UAE lại là đội bóng rất mạnh. Nên tôi xem đây là một trận cầu đỉnh cao. Toàn đội nhận thấy rõ những áp lực, nhưng chúng tôi sẽ tự tin để vượt qua. Điều đó là minh chứng cho ý chí và năng lực của cả đội bóng”.

“Đội tuyển Việt Nam đang tràn đầy sự tự tin, sẵn sàng 100% về cả tinh thần và thể lực, chúng tôi sẽ quyết tâm vượt qua”, - Thầy Park chia sẻ.

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam đã sẵn sàng ảnh 2

Trận chung kết U23 châu Á 2018 là kỳ tích đáng tự hào của đội tuyển U23 Việt Nam (Ảnh: Internet)

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam tham dự với tư cách là đương kim Á quân. Trước những thành công nối dài xuyên suốt thời gian qua, FIFA gọi đoàn quân áo đỏ là "ngựa ô" ở giải đấu năm nay.

Khi được đề cập tới tấm vé dự Olympic 2020, HLV Park khiêm tốn: "UAE, Triều Tiên và Jordan đều là những đối thủ khó nhằn. Mục tiêu trước mắt là vượt qua vòng bảng".

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.