Nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' chia tay người chồng thứ 2?

(Ngày Nay) - Không chỉ hủy kết bạn với hôn phu, trang cá nhân của MC Hoàng Linh còn liên tục cập nhật trạng thái buồn rầu.
Nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' chia tay người chồng thứ 2?

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, MC Hoàng Linh của 'Chúng tôi là chiến sĩ' bất ngờ trải lòng về tình yêu và hôn nhân khiến khán giả nghi ngờ cô và chồng sắp cưới đã rạn nứt, đường ai nấy đi.

Cụ thể, nữ MC chia sẻ: 'Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực… Hoá ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm!


Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục!

Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người'.

Nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' chia tay người chồng thứ 2? ảnh 1

Bên dưới dòng trạng thái của mình, Hoàng Linh còn đưa ra lời khuyên cho bạn bè rằng chỉ nên yêu, không nên cưới. Chính vì vậy, việc cô cùng Mạnh Hùng rạn nứt càng thêm có cơ sở. Cả hai cũng đã hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Không chỉ có Hoàng Linh, Mạnh Hùng cũng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý ở trang cá nhân. Anh viết: 'Nghề và nghiệp, tất cả vì miếng cơm manh áo, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Hãy bình thản mà sống'.

Nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' chia tay người chồng thứ 2? ảnh 2

Mạnh Hùng cũng chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Trước đó, sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã có thời gian yêu và sống với nhau ngọt ngào, đáng ngưỡng mộ. Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Đà Lạt, bởi vậy nếu thật sự đường ai nấy đi thì quả là một thông tin gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.