Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt ở miền Trung để tiếp tục làm từ thiện

(Ngày Nay) - Trên Fanpage chính thức, ca sĩ Thuỷ Tiên đã thông báo về kế hoạch đi cứu trợ bà con miền Trung đợt 2. Cụ thể, cô cho biết vào hôm nay, ngày 27/10 cả hai vợ chồng ra lại miền Trung nên cố gắng chuẩn bị đồ chu đáo cho con gái trước khi đi xa nhà.
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt ở miền Trung để tiếp tục làm từ thiện

Trước khi cơn bão số 9 đổ bộ vào miền Trung, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ quyết định quay lại miền Trung để tiếp tục công tác từ thiện.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi nghe tin cơn bão số 9 là cơn bão mạnh nhất từ đầu năm đến nay. Công Vinh và Thủy Tiên nhận được khá nhiều lời động viên, chia sẻ, lo lắng trước khi lên đường: "Bão chuẩn bị đổ bộ, cẩn thận mọi thứ và giữ gìn sức khỏe nhé em", "Chúc chị sức khỏe. Bão số 9 chuẩn bị vào mong chị sớm giúp bà con miền Trung. Cảm ơn chị, làm gì cũng phải giữ an toàn nha chị", "Chúc vợ chồng em mạnh khỏe bình an", "Chúc 2 vợ chồng em mạnh khỏe để đi được nhiều nơi xa xôi thấp trũng, đến được những nhà thiệt hại nặng nề nhất, những hoàn cảnh đau thương nhất đã bị hy sinh trong trận lũ lụt. Họ đang cần những liều thuốc tinh thần rất mạnh từ em để xoa dịu bớt nỗi đau của mình"...

Trước đó, khi Thuỷ Tiên một mình bay ra Huế để cứu trợ bà con mà chưa kịp nói lại với Công Vinh. Trên trang cá nhân, Công Vinh bày tỏ sự lo lắng cho an nguy, sức khỏe của vợ: "Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi". Thậm chí, cựu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn nhiều lần gọi điện "dụ dỗ" đến "đe dọa", "mắng mỏ", tự tay chưng yến, nấu cháo nịnh vợ, đem cả tâm sự của con gái để mong Thủy Tiên về lại Sài Gòn.

Tuy nhiên, vì tình hình người dân cần gấp nên Thủy Tiên kiên quyết ở lại miền Trung 6 ngày. Trên trang cá nhân, cô liên tục cập nhật tình hình bà con miền Trung để người thân, fan cùng biết. Thủy Tiên cho biết cô ngồi thuyền vào vùng nước ngập sâu tặng đồ ăn thức uống, tiền mặt cho bà con.

Trong đợt 2 này, Công Vinh quyết định  sẽ cùng vợ bay ra miền Trung để giúp đỡ người dân. Trên trang FB cá nhân, Thủy Tiên đã cập nhật tình hình cả hai vợ chồng đang có mặt ở Hà Tĩnh.

TIN LIÊN QUAN
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.