Vợ Hoài Linh và những bí ẩn hiếm hoi được tiết lộ

Đến nay, Hoài Linh chưa từng một lần chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân. Không ai biết mặt vợ con anh, dù có không ít người nói về cuộc hôn nhân của anh năm 1996.
Vợ Hoài Linh và những bí ẩn hiếm hoi được tiết lộ

Trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ từng đăng tải bức ảnh anh nói chuyện với ba anh ở Mỹ bằng ứng dụng facetime.

Tuy nhiên, hình ảnh ba anh chụp trong nhà vô tình làm lộ bức ảnh cưới của danh hài Hoài Linh, anh trai Dương Triệu Vũ với người vợ đầu.

Có một điều ít ai biết được về cuộc hôn nhân của Hoài Linh. Theo Hoài Linh, tháng 8/1996, anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương.

Vợ Hoài Linh và những bí ẩn hiếm hoi được tiết lộ - anh 1
Lộ bức ảnh cưới của danh hài Hoài Linh với người vợ đầu.

Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke.

Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài.

Để kỷ niệm cho mối tình này, anh đã đặt tựa đề “Tình Karaoke” cho một CD do trung tâm Tú Quỳnh phát hành.

Ngày cưới của anh, nghệ sỹ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sỹ Nguyễn Dương làm rể phụ. Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều.

Hoài Linh từng chia sẻ: "Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình.

Vợ Hoài Linh và những bí ẩn hiếm hoi được tiết lộ - anh 2

Hoài Linh với những vai diễn

Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".

Trên sân khấu, khán giả thường ấn tượng với những màn "giả gái" của Hoài Linh. Có khi là bà già đanh đá, chua ngoa, khi lại là cô gái đi thi hoa hậu... Nhưng như Hoài Linh chia sẻ, anh thường mặc quần áo của vợ đi biểu diễn: "Ngay từ khi bắt đầu đóng vai phụ nữ, tôi thường mặc quần áo của vợ đi biểu diễn. Vợ tôi quá quen với điều này và hiểu công việc của chồng.

Thi thoảng cô ấy động viên tôi bằng những câu khen đẹp, khen giống phụ nữ hay góp ý chuyện áo ngắn, áo dài chứ không can thiệp nhiều.

Bản thân tôi cũng không lấy vợ ra làm hình mẫu cho vai diễn của mình, vì cô ấy là người ít nói mà những vai phụ nữ của tôi lại toàn người nói nhiều. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm nên không thể giúp tôi trong lĩnh vực hóa trang. Tôi trang điểm còn giỏi hơn cô ấy".

Nhưng, tất cả những câu chuyện đó chỉ là chuyện để kể. Anh chia sẻ: "Tôi là một người không cô đơn nhưng đầy cô độc. Xung quanh có khi rất nhiều người, nhưng lại chẳng có ai để tâm sự, gửi gắm được những nỗi lòng của mình… Đã là diễn viên thì diễn bi hay hài đều bạc.

Vợ Hoài Linh và những bí ẩn hiếm hoi được tiết lộ - anh 3

Người diễn viên hài trải lòng với khán giả bằng tiếng cười còn nỗi buồn phải giữ lại, ép lại.

Cười đó rồi khóc đó. Tâm lý không ổn định, cảm xúc cứ bấp bênh. Người diễn viên hài trải lòng với khán giả bằng tiếng cười còn nỗi buồn phải giữ lại, ép lại. Cái hài không giải tỏa được nỗi buồn mà cứ ấp ủ hoài nên nặng nề đầu óc, thành ra trầm cảm, lặng đi, lừ đừ và càng thấm đẫm cái buồn… Khi tôi yêu thì yêu hết lòng và không chừa lại gì cho mình.

Nhiều người sành điệu mỗi khi nói về trải nghiệm tình trường vẫn hay nói: "Hãy dành lại cho mình 50%, đừng trao hết để rồi đau khổ. Tôi thì không phải vậy, đã yêu thì yêu hết mình, đốt cháy tim mình trong tình yêu để mình cảm nhận cuộc sống này có một người làm cho tim mình run lên theo từng cung bậc…

Tôi lãng mạn nhưng phục vụ cho sự hài hước, yêu nhưng không bi lụy để gần gũi với bối cảnh sống hàng ngày của con người đương đại"

Đến thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ lý do anh và vợ chia tay. Cũng chưa hề có bất kỳ thông tin nào từ những người trong cuộc xác nhận chuyện anh và vợ đã có một cô con gái.

>>> Xem thêm:

1. Danh hài Hoài Linh: Tôi lăn lộn không phải vì tiền

2. MC Vũ Thái Dũng: Mọi ý kiến ném đá từ LHP tôi đều đón nhận hết

Theo Tri thức trẻ

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.