3 thi thể vụ nhảy cầu ngày Tết đã được tìm thấy

Thi thể nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người cùng thi thể 2 phụ nữ nhảy cầu tự tử đã được lực lượng chức năng ở Thanh Hóa tìm thấy vào chiều tối ngày 12/2.
3 thi thể vụ nhảy cầu ngày Tết đã được tìm thấy
3 thi thể vụ nhảy cầu ngày Tết đã được tìm thấy ảnh 1

Cầu Đò Lèn, nơi liên tiếp xảy ra 2 vụ nhảy cầu tự tử khiến 4 người chết đuối những ngày qua.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, chiều tối ngày 12/2, lực lượng chức năng ở Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể của 3 trong số 4 nạn nhân trong 2 vụ liên quan tới nhảy cầu tự tử tại cầu Đò Lèn giáp ranh 2 huyện Hà Trung và Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) xảy ra liên tiếp vào các ngày 11 và 12/2 (tức ngày 4 và 5 Tết Bính Thân 2016).

Theo đó, thi thể 3 người được tìm thấy gồm chị Nguyễn Hương A. (SN 1987), anh Nguyễn Trung Dũng (SN 1994) và chị Lê Thị T. (ngụ xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc). Cả 3 nạn nhân được tìm thấy cách vị trí cầu Đò Lèn không xa về phía hạ lưu, trong đó anh Dũng tử vong do nhảy xuống cứu chị A. nhảy cầu tự tử vào trưa ngày 12/2.

Trước đó, vào trưa ngày 12/2, khi nhìn thấy chị A. đứng trên cầu Đò Lèn bất ngờ nhảy xuống sông tự tử, anh Nguyễn Văn Hải và anh Nguyễn Trung Dũng (đều SN 1994, cùng ngụ thị trấn huyện Hà Trung) liền lao xuống, bơi ra cứu người. Tuy nhiên, nước sông chảy mạnh đã cuốn cả 3 người mất tích .

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/2 (ngày mùng 4 Tết), cũng tại cầu Đò Lèn, cô gái trẻ là Lê Thị T. (SN 1993) đã bỏ lại xe đạp rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Hiện nạn nhân mất tích còn lại là anh Nguyễn Văn Hải vẫn đang được lực lượng chức năng và người thân tích cực tìm kiếm.

Thảo Nhi

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.