4 con chó tấn công 'chủ nhân': Cánh tay người đàn ông bị cắn nát

4 con chó đã lao vào cắn 1 người phụ nữ sau đó quay lại tấn công “chủ nhân” khiến người này bị thương nặng phải cấp cứu trong tình trạng cánh tay dường như bị nát.
4 con chó tấn công 'chủ nhân': Cánh tay người đàn ông bị cắn nát

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài ghi lại cảnh một người đàn ông bị 4 con chó Tây to, dữ tợn tấn công, cắn rách quần áo làm người này bị thương.

Theo nội dung đoạn clip, thời điểm trên người đàn ông này đang dẫn 4 con chó đi qua đoạn ngõ sau đó ngồi xuống vuốt ve 1 con và sau đó bị 4 con tấn công.

Theo thông tin người đăng clip thì người đàn ông bị chó cắn cũng chính là chủ nhân của 4 con chó trên. Người này hiện đang bị thương, được điều trị tại bệnh viện.

4 con chó tấn công 'chủ nhân': Cánh tay người đàn ông bị cắn nát ảnh 1

Người đàn ông bị bốn con chó dữ cắn.

Được biết, đàn chó gồm 2 con chó thuộc giống Dobermen và 2 con giống Rottweiler thường được nuôi để giữ nhà, huấn luyện nghiệp vụ trong lực lượng vũ trang. Những giống chó này vô cùng dữ tợn. Giống Dobermen được xếp vào loại chó có sức chiến đấu cao nhất phù hợp sử dụng cho nhiệm vụ canh gác.

Vào cuộc tìm hiểu, được biết đoạn clip trên ghi lại tại khu vực ngõ 41 Hồng Hà (Ba Đình - Hà Nội). Người đàn ông bị 4 con chó “phản bội” tấn công là anh Duy chủ nhân của đàn chó.

Theo lời kể của nhiều người dân, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 10h trưa hôm qua 12/3. Bà Nguyễn Thị Lợi (67 tuổi, trú tại ngõ 2, Phúc Xá, Ba Đình), một nạn nhân khác bị lũ chó trên tấn công kể lại: “Lúc đó tôi đang đi đổ rác ở đầu ngõ thì bị 4 con chó của anh Duy (người dân sống quanh khu vực) tấn công. 4 con chó Tây hung dữ lao vào cắn vào tay, chân tôi đồng thời giật mạnh khiến tôi nằm rạp xuống”.

Thấy vậy, anh Duy - chủ nhân của đàn chó cùng người dân, lao ra nằm đè lên người bà Lợi để che cho bà, một tay anh Duy khua khua để đuổi đàn chó đi và đưa bà Lợi đi bệnh viện.

Anh Duy sau đó dắt 4 con chó về nhà, trong đó chỉ có 1 con được xích, còn 3 con khác anh Duy gọi chúng về bằng hiệu lệnh. Khi về đến ngõ 41, Hồng Hà, khi anh Duy định giơ tay vuốt đầu một trong 4 con chó thì cả đàn chó bắt đầu tấn công ngược lại chủ.

Đến khi có một người đàn ông cầm gậy ra định đuổi đàn chó, cứu anh Duy thì những con chó hung dữ này tiếp tục định tấn công người đàn ông.

Sau đó, anh Duy phải gọi người huấn luyện chó đến bắt nhốt chúng lại. Anh Duy được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đứt gân tay, cánh tay gần như bị nát, chân có nhiều vết thương.

Nhất Nam

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.