An Giang: Cha tưới xăng lên người con rồi cùng tự thiêu

Năn nỉ vợ cũ quay về sống cùng không thành, người đàn ông tẩm xăng lên người hai cha con để cùng tự thiêu.
An Giang: Cha tưới xăng lên người con rồi cùng tự thiêu
Khoảng 16h ngày 4/4, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM tiếp nhận cấp cứu bé gái Nguyễn Hồng Tiến (8 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, An Giang) từ Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang chuyển đến trong tình trạng sốc phỏng nặng. Bé Tiến đã được chuyển ngay đến khoa phỏng để chăm sóc điều trị.

Theo bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1, bệnh nhi bị phỏng xăng độ 2-3 với vết phỏng chiếm khoảng 80% cơ thể. Hiện bé gái này đã tỉnh nhưng tình trạng còn rất nặng, đang được tiếp tục điều trị hồi sức tích cực tại khoa phỏng.

An Giang: Cha tưới xăng lên người con rồi cùng tự thiêu - anh 1

Chị Nhung kể lại sự việc

Chị Lục Thị Hồng Nhung (27 tuổi, mẹ bé Tiến) kể lại, vào lúc 8h30 sáng 4/4, chồng cũ của chị là anh Nguyễn Phú Cường (36 tuổi) dẫn bé Tiến đến gặp chị. Lúc đó chị đang ngồi bán trái cây ở vỉa hè chợ.
Anh Cường yêu cầu chị về chung sống lại nhưng chị không đồng ý. Một lúc sau anh Cường dẫn con ra xe gắn máy, lấy can xăng treo trên xe đổ thẳng từ đầu đến chân cả hai cha con. Thấy thế, chị Nhung hoảng quá vội đồng ý quay về nhưng chưa dứt lời, ngọn lửa đã bùng lên. Chị Nhung thấy vậy hô hoán mọi người xung quanh rồi xông vào dập lửa cứu nhưng không được, chị cũng bị bỏng ở tay.

Chị Nhung cũng cho biết, anh Cường có tiền sử động kinh phải uống thuốc hàng tháng. Sau 9 năm chung sống, hai người đã ký giấy ly dị gần 5 tháng nay và bé Tiến chọn ở bên cha. Sau khi ly hôn, chị Nhung không về quê mình ở Kiên Giang mà vẫn ở lại quê chồng (An Giang) để dễ làm ăn và gần con.

Hiện anh Cường cũng đang trong tình trạng nguy kịch, phải nằm phòng chăm sóc tích cực của khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM với tình trạng bỏng 48% và bỏng sâu 10% chủ yếu ở mặt và phần trên cơ thể.

>> Xem thêm:

Nam thanh niên tự thiêu trong nhà vì mắc chứng hoang tưởng

Tiền Giang: Hỗn chiến lúc nửa đêm, 4 người thương vong

Cụ ông dùng xăng tự thiêu trong căn nhà 3 tầng

Tuệ Linh (th)

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.