Bé trai 8 tuổi tử vong bất thường tại trường học

(Ngày Nay) - Bé trai này được xác định là Nguyễn Tấn D (SN 2009), hiện học lớp 3 tại trường và là con của 1 cán bộ công an làm việc tại Q.Thủ Đức.
Bé trai 8 tuổi tử vong bất thường tại trường học

Theo thông tin ban đầu, trưa 5/10 tại trường tiểu học Lương Thế Vinh đang chuẩn bị cho học sinh ăn cơm trưa. Lúc này, mọi người phát hiện bé D ngất tại sân trường.

Bé trai 8 tuổi tử vong bất thường tại trường học ảnh 1Trường Tiểu học Lương Thế VInh-nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngay lập tức, nhân viên y tế của trường tiến hành sơ cứu và chuyển bé D vào Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức. Trong buổi chiều, cháu D được chuyển đến bệnh viện Nhi đồng 2,TP.HCM nhưng đến cuối giờ chiều thì tử vong, theo Vietnamnet.

Bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, khoảng gần 11h trưa cùng ngày, bé D được các cô giáo, nhân viên Y tế trường Tiểu học Lương Thế Vinh đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Các bác sĩ đã cố hết sức hồi sức tích cực cho bé D có nhịp tim trở lại và nhanh chóng đưa bé về bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM tiếp tục cứu chữa. Tuy nhiên đến gần 17h cùng ngày, cháu bé đã ra đi trong nỗi đau đớn tột cùng của người thân, báo Dân Việt thông tin.

Hiện công an đang phối hợp cùng nhà trường để làm rõ cái chết của bé trai học lớp 3. Đồng thời, người thân của bé D khi làm việc với cơ quan chức năng có cung cấp thông tin về bệnh tình của cháu và cho biết, trong thời gian gần đây, bé đã có 1 số lần bị ngất xỉu bất ngờ.

Tổng hợp

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.