Bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa 'hiếp dâm': Người chồng nói gì?

Người chồng nói "không hề muốn thông tin được đưa rộng rãi" nhưng rất bức xúc, quyết tâm làm rõ việc vợ mình bị bác sĩ "hiếp dâm" trong lúc khám phụ khoa.
Bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa 'hiếp dâm': Người chồng nói gì?

Liên quan đến vụ việc chị H.T.A.N. (29 tuổi, ngụ Gia Lai, tạm trú P.Bình Hòa, TX.Thuận An) đã gửi đơn đến Sở Y tế Bình Dương tố cáo hành vi của bác sĩ Y.T.M.L làm việc tại phòng khám này với hành vi “hiếp dâm”.

Chiều ngày 10/5, trao đổi với chúng tôi, anh C.D.H. (chồng chị N.) xác nhận việc gửi đơn tố cáo bác sĩ M.L. (làm việc tại phòng khám H.H.4).

“Hiện tại, tinh thần vợ tôi đang rất hoảng loạn. Tôi không hề muốn thông tin trên được đưa rộng rãi làm ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống. Gia đình cũng đang chờ động thái từ phía bệnh viện nhưng tới chiều nay vẫn chưa nhận được phản hồi” – anh H. nói.

Bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa 'hiếp dâm': Người chồng nói gì? ảnh 1

Bệnh nhân N. tố nam bác sĩ "hiếp dâm" mình trong lúc khám phụ khoa.

Anh H. cho biết, phía phòng khám đa khoa cũng đã gặp gỡ anh vào chiều hôm trước nhưng chỉ để nói chuyện và không hề đưa ra lời giải thích đối với gia đình.

Anh H. cũng cho biết thêm, hiện tại anh chỉ mới gửi đơn tới Sở Y tế tỉnh Bình Dương để tố cáo sự việc và vẫn chưa làm đơn gửi lên phía Công an.

Liên quan đến vụ việc, vào sáng 10/5, Ban giám đốc Phòng khám đa khoa H.H. 4 (gọi tắt là "phòng khám", có địa chỉ tại Quốc lộ 13, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) tổ chức cuộc họp, yêu cầu bác sĩ Y.T.M.L (32 tuổi) giải trình vụ việc, chị H.T.A.N. gửi đơn đến Sở Y tế Bình Dương tố cáo hành vi của bác sĩ Y.T.M.L làm việc tại phòng khám này.

Theo đơn tố cáo, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 9/5, chị N. đến phòng khám đa khoa để đặt vòng tránh thai. Chị được hướng dẫn đến phòng số 2 gặp bác sĩ Y.T.M.L. để đặt vòng. Sau khi đặt vòng xong, chị N. thấy đau bụng nên được nhân viên y tế hướng dẫn gặp bác sĩ Y.T.M.L để khám lại.

Sau đó, chị N. quay lại phòng số 2, lúc này các nhân viên y tế nữ đã ra ngoài đi ăn cơm, chỉ còn lại bác sĩ Y.T.M.L và bệnh nhân. Bác sĩ Y.T.M.L. yêu cầu bệnh nhân nằm lên giường bệnh ở phòng ngoài chờ khoảng 30 phút xem có hết đau hay không. Khoảng 15 phút sau, bác sĩ này kêu chị N. vào phòng bên trong, nằm lên băng ca chuyên dụng dùng cho khám phụ khoa, để khám lại.

Bác sĩ đứng sát vào người chị N., rồi lại bác sĩ đặt tay vào xoa xoa chỗ chị N. kêu đau. Bác sĩ lại liên tục hỏi chuyện quan hệ vợ chồng.

“Thấy nghi ngờ tôi ngóc đầu dậy nhìn thì thấy bác sĩ đang cho “của quý” vào chỗ kín của tôi…” - chị N. viết trong đơn tố cáo.

Lúc này, chị N. đạp mạnh nhiều nhát vào người bác sĩ rồi ôm quần áo chạy ra ngoài kêu cứu và gọi điện thoại phản ánh với những người trực trong bệnh viện, rồi chị ra về.

Anh C.D.H. (30 tuổi, chồng chị N.) – chồng chị N., sau khi biết chuyện đã đưa chị quay lại phòng khám, tìm bác sĩ khám cho chị N. rồi lao vào đánh, khiến bảo vệ phải can thiệp.

Sau đó, phòng khám cử người đại diện làm việc và ghi nhận phản ánh của vợ chồng chị N. nhưng không ghi biên bản khiến vợ chồng anh chị bức xúc.

Quỳnh Mai

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.