Bộ Quốc phòng lên tiếng về vật thể lạ rơi ở Tuyên Quang và Yên Bái

Thượng tướng Võ Văn Tuấn cho biết đã nắm được thông tin về vật thể lạ rơi ở 2 tỉnh phía Bắc (Tuyên Quang và Yên Bái) và đang tổ chức điều tra, xác minh.
Bộ Quốc phòng lên tiếng về vật thể lạ rơi ở Tuyên Quang và Yên Bái

Tin tức về vụ việc vật thể lạ liên tiếp rơi xuống và được tìm thấy ở các tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái trong sáng hôm nay 2/1/2016, khiến dư luận xôn xao.

Trước thông tin trên, chiều tối cùng ngày, trao đổi với PV báo Người đưa tin, Thượng Tướng Võ Văn Tuấn – Phó Tổng tham trưởng QĐND Việt Nam cho biết: Hiện chưa nhận được các báo cáo nào về sự việc.

Bộ Quốc phòng lên tiếng về vật thể lạ rơi ở Tuyên Quang và Yên Bái ảnh 1

“Chúng tôi chưa nhận được thông tin gì” – Thượng tướng Võ Văn Tuấn cho biết. Theo thông tin từ Thượng tướng Tuấn, trong ngày hôm nay lực lượng quân đội cũng không có thử nghiệm gì.

Về một số thông tin của người dân địa phương cho rằng, có một vụ nổ, tướng Tuấn cho rằng, đây không phải một vụ nổ.

Trước đó, vào khoảng gần 7h sáng nay (2/1/2016), người dân địa phương nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo vệt sáng từ trên trời lao xuống khu vực.

Vật thể lạ sau đó được tìm thấy có hình cầu tròn, đường kính khoảng 80cm cấu tạo kim loại.

Theo người dân, trước khi rơi xuống đất, 3 tiếng nổ lớn đã xảy ra trên không. Lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa khu vực.

Tại tỉnh Yên Bái, 1 vật thể lạ tương tự có đường kính khoảng 40cm cũng rơi xuống 1 khu vườn tại nhà dân thuộc xóm 1 (xã Tân Đồng – huyện Trấn Yên). Trước đó, người dân địa phương cũng nghe thấy những tiếng nổ.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.