Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết

Bộ trưởng Trần Đại Quang đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Công an tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua.
Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết

Ngày 13/2, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác ứng trực chiến đấu, giữ gìn đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 của Công an tỉnh Quảng Ninh.

Biểu dương tinh thần trách nghiệm của các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh, Bộ trưởng Trần Đại Quang đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ Công an trong toàn tỉnh, trân trọng sự hi sinh của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong những ngày Tết để hoàn thành nhiệm vụ “Thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi”.

Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết ảnh 1

Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc Tết các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh.

Đặc biệt thực hiện đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Bính Thân do Bộ Công an phát động, Công an Quảng Ninh luôn đạt và vượt các chỉ tiêu do Bộ Công an giao phó, nhất là trong 7 ngày nghỉ Tết (từ 6/2 đến 12/2) tình hình ANTT ở địa bàn tỉnh luôn ổn định, giữ vững. Số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn tiếp tục giảm 39% so với thời gian trước đó, trong 7 ngày Tết chỉ xảy ra 3 vụ tội phạm về trật tự xã hội, không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng và ùn tắc giao thông.

Tình hình ANTT các địa bàn trọng điểm, khu vực biển đảo, biên giới, cửa khẩu, khu du lịch, vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo, nơi diễn ra các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, lễ hội đầu năm luôn đảm bảo an toàn. Công tác quản lý Nhà nước về ANTT, nhất là quản lý người nước ngoài, vũ khí, vật liệu nổ, pháo, đèn trời... được kiểm soát chặt chẽ và ngăn chặn tối đa.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ công an đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Công an tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua.

Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết ảnh 2

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nói: “Tôi đề nghị các đồng chí tiếp tục rút kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự trên tất cả các lĩnh vực, các thủ tục hành chính phải hết sức thông thoáng, giảm phiền hà cho doanh nghiệp và nhân dân. Trong đó các đồng chí cần quản lý được đối tượng, địa bàn và chủ động kiểm soát được tình hình. Hiện nay, tình hình an ninh trật tự đang diễn biến hết sức phức tạp, các đồng chí phải liên tục tổ chức các đợt cao điểm trấn áp các loại tội phạm, tuyệt đối không được để tội phạm lộng hành, gia tăng về số lượng tội phạm kể cả ở đô thị và nông thôn, đặc biệt là những vùng sâu của tỉnh, làm sao để nhân dân được sống trong môi trường thực sự an ninh và thực sự an toàn”.

Thay mặt lực lượng cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Đại Quang, lãnh đạo Bộ Công an đối với lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh và hứa sẽ phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác, chiến đấu, với mục tiêu kéo giảm tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân.

Theo VOV

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.