Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái

(Ngày Nay) - Khu biệt phủ bao gồm hồ nước, cây cầu dây văng, sân chơi thể thao cùng nhiều công trình phụ trợ đang xây dựng nằm lọt thỏm giữa những quả đồi xanh mát giữa thành phố Yên Bái.
Toàn cảnh biệt phủ thuộc phường Minh Tân, TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái).
Toàn cảnh biệt phủ thuộc phường Minh Tân, TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái).
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 1Khuôn viên rộng hơn 13.000 m2 đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện gồm hồ nước, cây cầu, thảm cỏ, sân chơi thể thao... 
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 2Phía trước đó là một hệ thống bể bơi, nhà hàng kinh doanh ăn uống.
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 3Khu đất đứng tên bà Hoàng Thị Huệ, vợ ông Phạm Sỹ Quý (Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái). Biệt phủ này đang có “vấn đề” về việc cấp phép xây dựng và quản lý xây dựng.
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 4Ngày 9/6, UBND tỉnh Yên Bái đã có Quyết định thanh tra việc chấp hành các quy định về đất đai; việc cấp phép xây dựng và quản lý xây dựng theo giấy phép đối với hộ gia đình bà Hoàng Thị Huệ.
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 5Theo ghi nhận, cơ ngơi ở đây được xây dựng hoành tráng. Trong ảnh là cây cầu dây văng lát mặt gỗ bắc qua hồ có làn nước xanh biếc trong khu biệt phủ.
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 6Hệ thống nhà hàng, quán karaoke nằm ở lối vào.
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 7Quả đồi phía trước cửa đang được xây dựng bậc thang và lan can đi lên trông giống một địa điểm kinh doanh du lịch.
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 8Xung quanh, hệ thống bồn cây hoa lá tạo hình như công viên.
Cận cảnh biệt phủ của gia đình giám đốc sở ở Yên Bái ảnh 9Một số bức tượng điêu khắc ngoài trời đặt trên thảm cỏ.
 

Ngày 9/6, Thanh tra tỉnh Yên Bái cho biết đơn vị đã thành lập đoàn thanh tra liên ngành để làm rõ toàn bộ nội dung báo chí nêu về khu đất 1,3 ha, đứng tên bà Hoàng Thị Huệ, vợ Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Phạm Sỹ Quý. Ông Quý là em trai bà Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Thời kỳ thanh tra là từ năm 2015 đến ngày 8/6/2017 và thời gian thanh tra là 45 ngày kể từ ngày công bố quyết định thanh tra, không tính ngày nghỉ, lễ.

Ông Phạm Sỹ Quý (46 tuổi) được bà Phạm Thị Thanh Trà (khi còn là Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái) ký quyết định bổ nhiệm làm Giám đốc sở vào ngày 9/9/2016.

Theo Zing
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).