Cần cẩu đang thi công bất ngờ đổ sập, 3 mẹ con chết thảm

Phần đầu cần cẩu bất ngờ đổ sập xuống đường khiến 3 mẹ con chị Vân chết thảm.
Cần cẩu đang thi công bất ngờ đổ sập, 3 mẹ con chết thảm
Dân Trí đưa tin, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 7h45 sáng nay 5/5 tại đường 842 (thuộc phường An Lộc, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp).

Các nạn nhân tử vong gồm chị Cao Tường Vân (31 tuổi) và hai con Trần Cao Công Danh (5 tuổi) và cháu Trần Ngọc Thảo Vy (17 tháng tuổi).

Thời điểm này, xe cần cẩu do Nguyễn Thái Huỳnh (29 tuổi) điều khiển, đang thi công cầu Hồng Ngự 2 thì phần đầu cần cẩu đổ sập xuống đường.

Ngay lúc này, chị Vân điều khiển xe mô tô mang biển số 66S1-196xx, chở theo 2 con nhỏ đi ngang qua bị cần cẩu rơi trúng, đè chết tại chỗ, theo VnExpress.

Cần cẩu đang thi công bất ngờ đổ sập, 3 mẹ con chết thảm - anh 1

Hiện trường vụ cần cẩu đổ sập khiến 3 mẹ con chết thảm.

Người dân địa phương cho biết, chị Vân đang trên đường đưa 2 con trai đi học.

Hiện Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 mẹ con chị Vân chết thảm.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Hà Nội.

Theo Tiền Phong, khoảng 15h ngày 7/3, chiếc xe cẩu thuộc công ty TNHH thương mại vận tải Hà Anh mang BKS 29LA-1501 đang được các công nhân sửa chữa, bảo dưỡng tại bãi đất trống trước số nhà 50 đường Nguyễn Hữu Thọ (Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ đổ sập chắn giữa đường khiến nhiều người hoảng hốt.

Thời điểm xảy ra sự việc có một số công nhân đang làm việc trên chiếc cần cẩu này. Khi đang vươn cẩu ra thì bất ngờ đổ sập xuống gây ra tiếng động lớn làm nhiều người dân ở khu vực trên hoảng hốt.
May mắn, lúc cần cẩu bị đổ không có phương tiện nào đi qua do các phương tiện đi từ Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ đang tạm thời bị chặn lại do có tàu hỏa đi qua.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Khởi tố người mẫu Trang Trần về hành vi Chống người thi hành công vụ

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 6/5 - 15/5) khu vực Hà Nội

Đình chỉ công tác thiếu uý cảnh sát nổ súng bắn người vi phạm giao thông

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.