Cháu bé 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình vẫn chưa tìm thấy tung tích

(Ngày Nay) - Sáng 6/7, mạng xã hội đồng loạt lan truyền hình ảnh một bé trai khóc nức nở, ngồi trên một chiếc xe máy được 2 người lớn chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn đó là cháu Trần Trung Nghĩa đã bị bắt cóc 3 ngày qua tại Quảng Bình...
Hình ảnh cháu Nghĩa trước khi mất tích
Hình ảnh cháu Nghĩa trước khi mất tích

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới, phía gia đình cháu xác nhận không phải cháu Nghĩa. Anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) chia sẻ, gia đình nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ nói giọng miền Bắc, thông tin với gia đình rằng cháu bé đang ở khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Sau khi thông báo với gia đình, người này còn cung cấp hình ảnh một bé trai ngồi trên chiếc xe máy của 2 đối tượng lạ mặt, đồng thời khẳng định đây chính là cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích ở Quảng Bình. Gia đình xác nhận, cháu bé trong bức ảnh họ nhận được rất giống Nghĩa, nhưng không phải cháu Nghĩa.

Cháu bé 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình vẫn chưa tìm thấy tung tích ảnh 1Nội dung về cháu Nghĩa lan truyền trên mạng

"Nhìn trong ảnh, bé trai này rất giống với cháu Nghĩa, nhưng chúng tôi cũng phân vân tại sao khi thấy cháu bé trong tình cảnh kêu khóc đáng thương như vậy, người phát hiện không thông báo cho công an nơi gần nhất để phối hợp tìm kiếm, giúp đỡ” - một người thân trong gia đình cháu Nghĩa cho hay.

Trước đó, chiều tối 3/7, Công an TX. Ba Đồn tiếp nhận trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà. “Khoảng 17h ngày 3/7, trong lúc mẹ nấu bữa tối, bố bận công việc thì Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Một lúc sau, người mẹ gọi cháu vào ăn cơm, nhưng không thấy con trai đâu nữa. Gia đình sau đó đã chạy sang hỏi hàng xóm, điện thoại cho người thân tìm cháu, nhưng không thấy” – một người thân trong gia đình chia sẻ.

Nhận được thông tin trình báo của gia đình, cơ quan Công an TX.Ba Đồn đã cử các trinh sát vào cuộc điều tra, xác minh nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Liên quan đến vụ cháu Nghĩa bị mất tích, chỉ trong 3 ngày qua, đã có rất nhiều đồn đoán nghi vấn được đưa ra. Sáng hôm qua, ngày 5/7, tại thôn 8, Tân Phong, phường Quảng Phong, TX.Ba Đồn, 2 người đàn ông lạ mặt xuất hiện đáng nghi khiến nhiều người cho rằng đây là đối tượng bắt cóc trẻ em. Bức xúc vì nghĩ rằng 2 đối tượng này chính là kẻ bắt cóc trẻ con, một số người dân thiếu kiềm chế đã lao vào hành hung. Phải khi được công an TX Ba Đồn đến “giải cứu”, hai người lạ mặt mới thoát được đám đông hỗn loạn. Bước đầu cơ quan chức năng xác định thông tin 2 đối tượng bắt cóc trẻ em chỉ là bịa đặt.

Các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích cháu Nghĩa.

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.