Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng, gương mặt xinh xắn và vóc dáng đẹp, chị Ti Cô - nạn nhân của tên cướp háo sắc - từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp tại Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi).
Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy

Qua tìm hiểu của phóng viên Dân Việt thì chị Nguyễn Thị Ti Cô (24 tuổi, ở xã Bình Thới, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) từng đi làm tại một doanh nghiệp ở Khu kinh tế Dung Quất. Với vóc dáng cao, làn da trắng và khuôn mặt xinh xắn nên sau khi được bạn bè động viên, khuyến khích, chị Ti Cô từng tham gia một cuộc thi người đẹp ở khu kinh tế này. Tuy nhiên do thu nhập tại nơi làm việc ở Khu kinh tế Dung Quất khá thấp, nên chị Ti Cô hiện đã rời quê vào TP.HCM lao động để phụ giúp gia đình.

Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy ảnh 1

Chị Nguyễn Thị Ti Tô

Một số người quen của chị Ti Cô cho biết, ngoài thời gian làm việc, lúc rảnh chị rất thích cùng với bạn bè đi du lịch.

Như Dân Việt đã đưa tin, tên cướp Dương Cao Kỳ (25 tuổi, ở thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây, TP.Quảng Ngãi, Quảng Ngãi) đã "sập bẫy", phải tra tay vào còng vì mê mẩn trước vẻ đẹp của một nữ nạn nhân của hắn, đó chính là chị Ti Cô.

Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy ảnh 2

Ngoài vụ cướp túi xách của chị Ti Cô, tên Kỳ còn là thủ phạm gây ra 7 vụ cướp tài sản trước đó ở trên địa bàn các huyện: Sơn Tịnh, Bình Sơn và TP.Quảng Ngãi.

Theo lời khai thì cứ tầm chạng vạng tối đến giữa khuya, Kỳ điều khiển xe máy trên các đoạn đường vắng để tìm “con mồi”. Khi thấy phụ nữ mang túi xách đi một mình hoặc không có nam giới đi cùng, Kỳ đuổi theo rồi ra tay cướp giật. Hầu hết số tài sản cướp được, Kỳ đem bán cho một tiệm cầm đồ ở TP.Quảng Ngãi lấy tiền cờ bạc, rượu chè... Sau khi tiêu hết tiền, Kỳ lại đi cướp.

Điều khá khôi hài mà tên cướp thú nhận lý do dẫn đến bị "sập bẫy" giăng của lực lượng công an là vì đã rung động trước vẻ xinh đẹp của chị Ti Cô.

Theo đó, sau khi cướp được tài sản của chị Ti Cô, Kỳ đã lấy số ngày tháng năm sinh trong chứng minh nhân dân của nạn nhân ra thử và mở được mật mã cài đặt trên điện thoại di động của chị.

Khi nhìn thấy vẻ đẹp của chị Ti Cô qua ảnh chụp và lưu trên máy điện thoại, Kỳ đã "mềm lòng" nên lên kế hoạch "làm quen" hòng chiếm đoạt.

Dù đã có sự tính toán và lên kế hoạch kỹ lưỡng, thế nhưng tên cướp mê "gái xinh" đã không khỏi thoát được "bẫy lưới" mà lực lượng công an đã giăng ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Một số hình ảnh của Ti Tô trên facebook:

Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy ảnh 3
Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy ảnh 4
Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy ảnh 5
Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy ảnh 6
Chùm ảnh cô gái quá xinh khiến tên cướp háo sắc sập bẫy ảnh 7

Theo Dân Việt

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.