Cô gái trẻ nhảy xuống sông Đồng Nai được cứu "nhờ" trung úy CSGT dọa tự tử

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang quần thảo tại đoạn sông dưới chân cầu Hóa An để kiếm một CSGT nghi nhảy cầu tự tử thì cứu được một cô gái bất ngờ gieo mình từ trên cầu xuống sông.
Cô gái trẻ nhảy xuống sông Đồng Nai được cứu "nhờ" trung úy CSGT dọa tự tử

Khoảng 20 giờ ngày 1-11, khi lực lượng cứu hộ, cứu nạn cùng một số cán bộ, chiến sĩ công an thuộc Công an TP Biên Hòa và chiến sĩ CSGT thuộc Phòng CSGT PC67, Công an tỉnh Đồng Nai đang quần thảo tại đoạn sông dưới chân cầu Hóa An (thuộc xã Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để kiếm anh PQM (25 tuổi, là một chiến sĩ CSGT thuộc Công an tỉnh Đồng Nai) nghi nhảy cầu tự tử thì cứu được một cô gái bất ngờ gieo mình từ trên cầu xuống.

Cô gái trẻ nhảy xuống sông Đồng Nai được cứu "nhờ" trung úy CSGT dọa tự tử - anh 1

Người dân xem các cơ quan chức năng đang tìm kiếm ở khu vực cầu Hóa An. Ảnh: Tiến Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên cô gái trẻ chạy xe máy biển số 61C-104.10 lưu thông trên quốc lộ 1K (hướng từ Bình Dương về Đồng Nai). Khi đến khu vực cầu Hóa An thì bất ngờ dừng xe giữa cầu rồi lao mình xuống sông Đồng Nai. Nhưng may mắn lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được cô gái này và nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cô gái trẻ nhảy xuống sông Đồng Nai được cứu "nhờ" trung úy CSGT dọa tự tử - anh 2

Người dân xem các cơ quan chức năng đang tìm kiếm ở khu vực cầu Hóa An. Ảnh: Tiến Dũng

Nạn nhân được xác định là chị Nh. (26 tuổi, ngụ Thuận An, Bình Dương) hiện đã lập gia đình và đang công tác tại ủy ban một phường thuộc thị xã Thuận An. Tại bệnh viện, chị Nh. cho biết là do buồn chuyện nhà nên lúc bế tắc đã nghĩ quẫn dẫn đến có ý định quyên sinh. Hiện sức khỏe chị Nh. đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục tốt.

Cô gái trẻ nhảy xuống sông Đồng Nai được cứu "nhờ" trung úy CSGT dọa tự tử - anh 3

Cơ quan chức năng đang tìm kiếm tại khu vực cầu Hóa An. Ảnh: Tiến Dũng

Trong khi đó, trước đó vào khoảng 17 giờ cùng ngày, người dân đi dạo mát trên cầu Hóa An thấy một ô tô đậu trên cầu đã khóa kín cửa, trong xe không có ai nhưng nhiều tư trang cá nhân vẫn để lại liền trình báo cơ quan chức năng. Từ giấy tờ và điện thoại để lại trên xe, nghi vấn chàng trai trẻ có thể nhảy sông tự tử là anh PQM (25 tuổi, là một chiến sĩ CSGT thuộc Công an tỉnh Đồng Nai, đồng thời là con trai của một phó Phòng PC67). Vào thời gian trên, anh M. nhắn tin cho người thân là mình tự tử sau đó lái ô tô lên cầu Hóa An mới hướng từ phía Bình Dương về Đồng Nai, để lại ô tô và giấy tờ cá nhân trên cầu rồi bỏ đi. Người nhà chiến sĩ M. và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường nghi M. nhảy cầu để tìm kiếm. Tuy nhiên, đến hơn 21 giờ cùng ngày, chiến sĩ này đã được người nhà tìm thấy an toàn.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 2-11, Đại tá Dương Thanh Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết không có chuyện chiến sĩ CSGT có ý định tự tử, mà anh này chỉ để xe lại trên cầu.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.