Công an điều tra vụ 2 nữ sinh lớp 9 đánh 3 nữ sinh lớp 7

(Ngày Nay) - Sau khi clip vụ 2 nữ sinh lớp 9 đánh 'hội đồng' 3 em nữ sinh lớp 7 được phát tán, cơ quan công an Kiên Giang đã tiến hành điều tra vụ việc.
Ảnh cắt ra từ clip. Ảnh: Thanh Niên
Ảnh cắt ra từ clip. Ảnh: Thanh Niên

Video dài hơn 3 phút, quay lại cảnh ba nữ sinh lớp 7 trường THCS Trần Hưng Đạo, TP Rạch Giá (Kiên Giang) bị hai "đàn chị" học lớp 9 túm tóc đánh vào đầu, đá vào vai, các em chỉ biết gào khóc xin tha xuất hiện trên mạng, chiều 9/12. Nhiều học sinh khác đứng bên cạnh nhưng không ai ngăn cản, theo Vnexpress.

Theo ban giám hiệu trường, vụ việc xảy ra ba hôm trước tại trường. Nhà trường đã mời các phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm và công an cùng làm việc.

Ngoài ra, nhà trường cũng thành lập hội đồng kỷ luật, dự kiến sáng ngày 11/12, sẽ mời phụ huynh 5 học sinh trong vụ việc lên để thông qua quyết định kỷ luật.

Trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Hồng Linh, Phó chủ tịch UBND TP.Rạch Giá, xác nhận đoạn clip học sinh nữ đánh bạn xảy ra tại Trường THCS Trần Hưng Đạo vào ngày 6/12. Ngay khi được báo cáo sự việc, lãnh đạo TP.Rạch Giá đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc xác minh làm rõ để có biện pháp xử lý phù hợp. Đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT cùng nhà trường có biện pháp đối với 2 em học sinh sinh này.

“Hiện, công an đã mời các bên lên làm việc và vẫn chưa có báo cáo cụ thể. Chúng tôi chỉ đạo công an xử lý theo quy định pháp luật; phòng giáo dục, nhà trường mời lên làm việc để giáo dục, xử lý theo các quy định giáo dục”, bà Linh thông tin.

Chị Phan Thanh Hồng (ngụ P.Vĩnh Thông), mẹ của em N.N.Y, một trong 3 học sinh bị đánh, cho biết vào ngày 6/12, khi rước con, chị thấy con mình trong tình trạng hoảng loạn, sợ sệt, khi được hỏi thì em cho hay bị 2 học sinh của khối lớp 9 đánh.

Sau đó, chị Hồng đến trình báo sự việc đến cơ quan công an P.Vĩnh Thông, đồng thời đưa con đi kiểm tra sức khỏe.

Còn em L.Y.N., 1 trong 3 nữ sinh bị đánh, cho biết các em từng bị 2 bạn này hăm dọa 2 lần. Vào giờ ra chơi sáng ngày 6/12, N. cùng 2 bạn khác bị các bạn lôi vào nhà vệ sinh dành cho giáo viên để đánh. Theo N., trước đó, N. biết 2 bạn này và không có mẫu thuẫn gì.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.