Container tuột rơ moóc, nhiều ô tô hư hỏng, 1 người chết

Chiếc rơ moóc bất ngờ bị đứt khỏi đầu xe kéo, lao ra đường khiến một người đi xe máy tử vong, va chạm với nhiều xe ô tô khác làm những ô tô này hư hỏng nặng.
Container tuột rơ moóc, nhiều ô tô hư hỏng, 1 người chết

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 10h15 phút sáng ngày 13/4, trên đường Lê Thánh Tông, thuộc phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng khiến nhiều ô tô bị hư hỏng nặng và 1 người phụ nữ đi xe máy tử vong.

Container tuột rơ moóc, nhiều ô tô hư hỏng, 1 người chết ảnh 1

Nhiều xe ô tô bị hư hỏng nặng

Tin tức từ các nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe container có đầu kéo mang (BKS 16H – 7228) kéo theo rơ moóc (BKS 15R - 012.54) lưu thông theo hướng Cầu Tre – Chùa Vẽ. Khi container này đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ rơ moóc đứt khỏi đầu xe.

Chiếc rơ moóc này đã văng ra khỏi làn đường xe container đang chạy, ngay sau đó, chiếc rơ moóc cuốn theo một người phụ nữ đi xe máy vào gầm khiến người này tử vong tại chỗ.

Container tuột rơ moóc, nhiều ô tô hư hỏng, 1 người chết ảnh 2

Chiếc xe Ford bị hư hỏng phần đầu

Container tuột rơ moóc, nhiều ô tô hư hỏng, 1 người chết ảnh 3

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Sau khi gây tai nạn, chiếc rơ moóc tiếp tục va chạm với 3 chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường khiến cho 3 chiếc xe này bị hư hỏng nặng.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe con nhãn hiệu Toyota màu trắng mang BKS 15A - 068.03 bị chiếc rơ moóc văng trúng, đẩy mạnh vào cột điện, phần đầu hư hỏng nặng.

Chiếc ô tô màu đỏ nhãn hiệu Ford mang BKS 15C - 118.50 cũng bị chiếc rơ moóc văng trúng, khiến xe lao vào cột điện biến dạng hoàn toàn và một số chiếc xe khác bị hư hỏng nhẹ

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức đến hiện trường để điều tiết giao thông đoạn tuyến đường và tiến hành kiểm tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thế Anh

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.