CSGT giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy sông Tô Lịch tự tử

Các chiến sỹ CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) kịp thời ngăn cản và giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy sông Tô Lịch tự tử.
CSGT giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy sông Tô Lịch tự tử

Trên Dân Trí, thông tin từ đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 12/8.

Thời điểm này, 1 tổ công tác của đội này đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh – đường Láng; thì được người dân báo có 1 phụ nữ trung niên đang ngồi trên thành cầu Trung Hòa bắc qua sông Tô Lịch và có dấu hiệu ý định tự tử. Tổ công tác đã tiếp cận người phụ nữ này khuyên can, người này đã xuống và rời đi.

Tuy nhiên, ít phút sau, người phụ nữ này lại bất ngờ quay lại vị trí cũ. Khi người phụ nữ chuẩn bị nhảy xuống sông, thì được các chiến sỹ CSGT đội 3 kịp thời ngăn cản và giải cứu thành công.

CSGT giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy sông Tô Lịch tự tử - anh 1

Người phụ nữ được các chiến sỹ CSGT giải cứu thành công khi có ý định tự tử (ảnh: CTV cung cấp)

Đại úy Đỗ Hữu Vỹ - đội CSGT số 3 cho biết: “Khi người phụ nữ trèo qua lan can cầu định nhảy xuống sông Tô Lịch, thì tôi và một số anh em đồng nghiệp chạy tới kéo lại được và đưa người này vào chỗ mát nghỉ ngơi, cho tinh thần ổn định trở lại”.

Cũng theo đại úy Vỹ, sau khoảng 30 phút, người phụ nữ đã bình tĩnh trở lại và cho biết tên là H. (SN 1979, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Chị cho biết, do buồn chán về chuyện tình cảm nên mới có hành động như vậy.

CSGT giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy sông Tô Lịch tự tử - anh 2

Đại úy Đỗ Hữu Vỹ (ngoài cùng bên trái) và tổ công tác đã ứng cứu kịp thời một phụ nữ định tự tử vào chiều 12/8.

Hiện chị H. đã được đưa về nhà và bàn giao cho người thân.

Trước đó, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Hà Nội.

Theo VnExpress, gần 3h sáng 23/11, tổ công tác Y6/141 và Y10/141 Công an Hà Nội, sau khi hoàn thành ca trực, trên đường qua cầu Chương Dương đã gặp cô gái mặc áo vàng đứng khóc lóc, nhìn xuống dòng nước chảy xiết.

Người này sau đó trèo qua lan can cầu, sắp nhảy xuống dòng nước. Đúng lúc đó tổ công tác dừng xe, khuyên ngăn rồi đưa cô vào bên trong cầu an toàn.

Tại trụ sở công an phường Bồ Đề (Long Biên), cô gái cho biết quê ở Thanh Hoá, vừa từ Hàn Quốc về và đang tạm trú tại Mỹ Đình. Do buồn chán chuyện tình cảm nên cô gái có ý định tự tử.

Xem thêm:

Thiếu nữ chết oan nghiệt ngay trước ngày dạm ngõ

Đột kích "động" mại dâm núp bóng nhà trọ

Tâm sự đắng chát của người vợ sau sự việc chồng cuồng ghen chém đứt lìa cánh tay

Minh Hà (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.