Đang đi đường, rụng rời thấy vợ sắp cưới nằm dưới bánh xe buýt

(Ngày Nay) - Khi anh Đức đang trên đường đến nhà vợ sắp cưới thì phát hiện 1 vụ tai nạn, đến gần anh bàng hoàng phát hiện ra nạn nhân chính là chị Ngọc - người yêu mình.
Đang đi đường, rụng rời thấy vợ sắp cưới nằm dưới bánh xe buýt

Vào ngày hôm qua, tang lễ của chị Huỳnh Vương Bảo Ngọc (26 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương) được tổ chức tại tư gia, nguyên nhân tử vong được xác định là do 1 lái xe ô tô con đã bất ngờ mở cửa xe không quan sát khiến chị Ngọc ngã ra đường, đúng lúc 1 xe buýt đi qua cán phải khiến chị Ngọc không qua khỏi.

Trao đổi với Zing news, anh Huỳnh Công Đức- chồng sắp cưới của nạn nhân cho biết: 

“Yêu nhau nhiều năm và gia đình 2 bên cũng muốn hai đứa cưới sớm. Vậy nhưng, chúng tôi muốn tập trung vào công việc trước để cuộc sống vợ chồng về sau bớt khổ. Nào ngờ…!”- anh Đức đau buồn kể lại.

Theo anh Đức, khoảng 13h ngày 31/7, anh lái xe máy sang nhà Ngọc để gặp người yêu. Khi đi đến khu vực gần chợ Lái Thiêu (phường Lái Thiêu) thì thấy nhiều người tụ tập trên đường để theo dõi vụ tai nạn nên anh cũng đến xem xét.

Đang đi đường, rụng rời thấy vợ sắp cưới nằm dưới bánh xe buýt ảnh 1Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Vietnamnet

“Đứng ở ngoài, tôi thấy xe máy mà người yêu hay đi nằm nghiêng ở mặt đường. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên tôi tiến vào trong và lúc đó, tôi hoảng hồn, tay chân rụng rời khi thấy Ngọc tử vong dưới bánh xe buýt”. Ngay lập tức anh Đức định bế chị Ngọc đi cấp cứu thì mọi người xung quanh can lại và thông báo chị đã tử vong tại chỗ.

Được biết, mối tình của chị và anh Đức đã kéo dài 10 năm và 2 người dự định kết hôn vào năm sau.

Người cha của nạn nhân, ông Huỳnh Ngọc Phương (58 tuổi) thất thần chia sẻ,  Ngọc là con thứ 3 trong nhà. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi học xong cấp 3, Ngọc xin vào làm công nhân phụ để giúp cha mẹ. Gần đây, Ngọc muốn tự kinh doanh nên xin nghỉ việc ở công ty.

Trước lúc xảy ra vụ việc, Ngọc đang trên đường mua đồ về. Khi cách nhà chừng 500 mét thì không may gặp nạn.

Ông Phương nói rằng sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô 4 chỗ mở cửa bất cẩn đã tới xin lỗi gia đình, hứa sẽ lo toàn bộ chi phí mai táng cho Ngọc. Tuy nhiên tạm thời gia đình không muốn nhắc tới chuyện tiền bạc, báo Vietnamnet đưa tin.

Hiện Công an thị xã Thuận An đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo quan sát, khu vực đường Phan Đình Phùng trước cổng chợ Lái Thiêu - nơi chị Ngọc gặp nạn, có gắn biển báo cấm ô tô lưu thông vào con đường này hướng từ cầu sắt Phú Long ra đường Cách Mạng Tháng Tám.

Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều phương tiện 4 bánh như ô tô, xe tải bất chấp lệnh cấm để chạy vào.

 Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 31/7 tại khu vực chợ Lái Thiêu (thị xã Thuận An, Bình Dương). Khi đang tham gia giao thông từ đường Phan ĐÌnh Phùng hướng ra đường Cách Mạng Tháng 8, bất ngờ chị Ngọc bị va vào cửa xe do 1 tài xế bất cẩn mở ra mà không quan sát. Ngay sau đó chiếc xe buýt mang BKS 51B-158.71 điều khiển chạy ngược chiều đã cán cán qua người khiến chị Ngọc tử vong tại chỗ. Được biết, lái xe 4 chỗ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.