Danh sách các trường Đại học công bố điểm chuẩn chính thức

Chiều 20/8, các thí sinh trên cả nước đã kết thúc đợt xét tuyển Đại học 2015 nguyện vọng 1. Theo quy chế, sau khi kết thúc đợt nộp hồ sơ, các trường sẽ được công bố điểm chuẩn chính thức.
Danh sách các trường Đại học công bố điểm chuẩn chính thức
Danh sách các trường Đại học công bố điểm chuẩn chính thức - anh 1

Chiều 20/8, các thí sinh trên cả nước đã kết thúc đợt xét tuyển Đại học 2015 nguyện vọng 1. Ảnh minh họa.

Ngày Nay Online liên tục cập nhật danh sách các trường Đại học công bố điểm chuẩn chính thức dưới đây:

1. Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech)

“Dù đã kết thúc đợt 1 xét tuyển vào ĐH, CĐ nhưng vẫn còn 3 đợt tuyển sinh bổ sung. Vì thế dẫu không trúng tuyển đợt này các em vẫn còn nhiều cơ hội. Theo thống kê sơ bộ, đến thời điểm này cả nước có 108 trường ĐH có khả năng tuyển được đủ (hoặc suýt soát) chỉ tiêu ngay trong đợt 1. Còn khoảng 120 trường ĐH nữa vẫn chưa đủ chỉ tiêu, thậm chí một trường còn thiếu khá nhiều. Ngoài ra, trong số 200 trường CĐ thì chỉ vài chục trường có thể tuyển đủ, còn lại là trông chờ vào các đợt tuyển sinh bổ sung”

Thứ trưởng Bùi Văn Ga

Điểm chuẩn chính thức cho tất cả các ngành hệ ĐH của trường Công nghệ TP.HCM là 15 điểm và hệ CĐ là 12 điểm.

Đại học Công nghệ TP.HCM cũng ra thông báo tuyển sinh nguyện vọng bổ sung đợt 1 ngày 25/8 đến 15/9/2015 với 2.100 chỉ tiêu.

2. Đại học Kinh tế - Tài chính

Điểm chuẩn chính thức cho tất cả các ngành hệ ĐH của Đại học Kinh tế - Tài chính là 15 điểm và hệ CĐ là 12 điểm.

Đợt nhận nguyện vọng bổ sung đợt 1 của trường là 660. Thời gian nhận hồ sơ từ 25/8 đến 15/9 và công bố kết quả ngày 16/9.

3. Đại học Kiểm sát

Điểm chuẩn của trường Đại học Kiểm sát năm 2015 cao nhất 28,25 điểm đối với thí sinh miền Bắc, thấp nhất là 18 điểm đối với thí sinh miền Nam.

Cụ thể như sau:

Danh sách các trường Đại học công bố điểm chuẩn chính thức - anh 2

Ghi chú:

Điểm trên đã bao gồm cả điểm ưu tiên theo đối tượng và theo khu vực.

Thí sinh có thể đến Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội hoặc lên Sở Giáo dục và Đào tạo tại địa phương hoặc tới các trường THPT do sở Giáo dục và Đào tạo quy định để rút và nộp hồ sơ điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Tối cùng ngày, Bộ GD-ĐT đã công bố thống kê điểm chuẩn dự kiến của 111 trường ĐH, CĐ trên cả nước. Mức điểm chuẩn dự kiến tính cho thí sinh ở khu vực 3. Mỗi đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 điểm, khu vực ưu tiên kế tiếp giảm 0,5 điểm.

(liên tục cập nhật)

Xem thêm:

- Điểm xét tuyển dự kiến của các trường công an, quân đội

- Danh sách thí sinh trúng tuyển tạm thời

Tuấn Minh (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.