Dấu vết nghi vấn vụ vợ chồng doanh nhân bị cắt cổ trong biệt thự

Rạng sáng nay 24/1, một cặp vợ chồng doanh nhân tại Tiền Giang đã tử vong bất thường với nhiều vết cắt trên cổ trong biệt thự riêng.
Dấu vết nghi vấn vụ vợ chồng doanh nhân bị cắt cổ trong biệt thự

Theo nguồn tin từ báo An ninh thủ đô cho biết, nạn nhân là vợ chồng ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và bà Võ Thị Năm (SN 1953) đang là chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh ở thị xã Lai Cậy.

Dấu vết nghi vấn vụ vợ chồng doanh nhân bị cắt cổ trong biệt thự ảnh 1

Bên ngoài căn biệt thự nơi hiện trường vụ việc. (Ảnh: NLĐ)

Trong ngày hôm nay 24/1, các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp cùng công an thị xã Lai Cậy khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để khai thác thông tin điều tra.

Được biết, sáng sớm nay 24/1, người thân đến gia đình ông Đấu khi lên tầng 2 thì phát hiện ra vợ chồng ông đã tử vong ngay tại phòng ngủ với nhiều vết thương ở ngực và cổ. Ông Đấu chết trong tư thế nằm ngửa, còn bà Năm nằm sấp, các vết máu đã bắt đầu khô lại. Ngay lập tức, những người này đã gọi hàng xóm sang giúp và báo công an.

Những người thân của gia đình ông Đấu cho hay, bên trong hiện trường vụ việc có sự xáo trộn, nghi là một vụ giết người cướp tài sản.

Ông Đấu và bà Năm đang sống trong một căn biệt thự khá bề thế tại số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Lai Cậy. Đây cũng là trụ sở của công ty kinh doanh cà phê của gia đình.

Trong đêm xảy ra án mạng, đứa cháu trai của ông bà Đấu – Năm là Lương Hữu Khánh đang học lớp 8 cũng ngủ bên phòng bên cạnh. Tuy vậy, trong đêm 23 đến rạng sáng 24/1 thì cậu bé này vẫn ngủ say và không hay biết chuyện gì đang xảy ra.

Một số người dân kể lại vào khoảng thời gian 4h đến 5h sáng cùng ngày, tại khu vực này có nghe một tiếng nổ lớn nhưng mọi người không biết rõ tiếng nổ xuất phát nơi đâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

BTV

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.