Điểm chuẩn Đại học Thương Mại năm 2015

Điểm chuẩn tạm thời của trường Đại học Thương Mại năm 2015 cao nhất là 22 điểm (môn tiếng Anh nhân hệ số 2) và thấp nhất là 17 điểm.
Điểm chuẩn Đại học Thương Mại năm 2015
Điểm chuẩn Đại học Thương Mại năm 2015 - anh 1

Điểm chuẩn Đại học Thương Mại năm 2015

Điểm chuẩn tạm thời của trường Đại học Thương Mại năm 2015

Điểm chuẩn Đại học Thương Mại năm 2015 - anh 2
Điểm chuẩn Đại học Thương Mại năm 2015 - anh 3

Hồ sơ đăng ký xét tuyển

1) Phiếu đăng ký xét tuyển có ghi rõ đợt xét tuyển, được đăng ký 4 ngành cho mỗi đợt xét tuyển, các nguyện vọng được xếp thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4. Mỗi nguyện vọng cần chỉ rõ ngành đăng ký xét tuyển và tổ hợp môn thi dùng để xét tuyển theo mẫu quy định của Trường (tải xuống tại đây)

2) Bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi ghi rõ để xét tuyển nguyên vọng 1 (NV1) và điểm của tất cả các môn thi mà thí sinh đã đăng ký dự thi (theo mẫu quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo) có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi.

3) Một phong bì đã dán tem bưu chính, ghi rõ địa chỉ nhận thư của thí sinh và số điện thoại để liên hệ.

4) Lệ phí xét tuyển 30.000 VNĐ.

Hồ sơ gửi theo đường bưu điện chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại Trường theo địa chỉ: Phòng Quản lý đào tạo, Trường Đại học Thương mại, Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Trên phong bì ghi rõ Xét tuyển NV1 ĐH).

Trường nhận Hồ sơ từ 7h30 đến 17h00 hàng ngày từ ngày 01/08/2015 đến ngày 20/08/2015.

Trường hợp hồ sơ gửi theo đường bưu điện, Trường sẽ căn cứ vào dấu của Bưu điện.

Danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 đại học chính quy năm 2015 cập nhật mới nhất tại đây

Xem thêm:

- Danh sách hồ sơ xét tuyển của các trường cập nhật mới nhất

- Những lưu ý khi nộp - rút hồ sơ, thay đổi nguyện vọng xét tuyển

Tuấn Minh (t/h)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.