Dự báo thời tiết 14/4: Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm mưa rào vài nơi

Theo dự báo, các tỉnh Bắc Bộ vẫn tiếp tục duy trì nắng nóng vào ban ngày, đến đêm sẽ có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có gió giật mạnh, có thể kèm tố lốc.
Dự báo thời tiết 14/4: Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm mưa rào vài nơi

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, nắng nóng vẫn tiếp tục kéo dài đến tận ngày 17/4. Từ ngày 18/4, nắng nóng sẽ giảm dần trên cả nước. Ngày mai, khu vực Bắc Bộ sẽ trở gió về đêm, xuất hiện mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có gió giật mạnh, có thể kèm theo tố lốc.

Riêng khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, tình trạng nắng nóng sẽ còn kéo dài trong 5-6 ngày tới.

Dự báo thời tiết 14/4: Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm mưa rào vài nơi ảnh 1

Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 14/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 - 23oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi 34 - 36oC

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32 độ, vùng núi có nơi trên 32oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 40-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34 độ, có nơi 35-37 oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 33 - 36 độ, có nơi trên 37 oC

Tây Nguyên: Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 44-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 33 - 36 độ, có nơi trên 36oC

Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 45 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 34 - 37 độ, có nơi trên 37oC

Hà Nội: Nhiều mây, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn giông cần đề phòng gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC

An Mai

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: