Dự báo thời tiết 29/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm có mưa

Dự báo ngày 29/4, cả nước ban ngày tiếp tục nắng nóng, đến đêm có thể có mưa dông vài nơi, có kèm lốc tố.
Dự báo thời tiết 29/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm có mưa

Theo tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 29/4, phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi có nắng nóng. Phía Đông Bắc Bộ đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng.

Thời tiết các tỉnh miền Trung có tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất có nơi trên 37oC.

Dự báo thời tiết 29/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm có mưa ảnh 1

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trong cả nước ngày 29/4:

Tây Bắc Bộ

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 50-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 đến 33 độ, riêng khu Tây Bắc 32-35 độ, có nơi trên 35oC

Đông Bắc Bộ

Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33 oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 33 đến 36 độ; có nơi trên 36oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 32 đến 35 độ, có nơi trên 35oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 40-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 34 đến 37 độ, có nơi trên 37oC

Hà Nội

Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 50-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30-33oC

An Mai

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.