Hà Nội: Bé trai 10 tuổi lạc giữa quốc lộ lúc nửa đêm

Một bé trai khoảng 10 tuổi đã đi lạc giữa Quốc lộ 1B vào lúc nửa đêm, đã được lực lượng công an Vạn Điểm đưa về trụ sở.
Hà Nội: Bé trai 10 tuổi lạc giữa quốc lộ lúc nửa đêm

Sáng ngày 22/12, Thiếu tá Phạm Huy Hoàng- Trưởng Đồn Công an Vạn Điểm (Xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, lực lượng công an vừa giúp đỡ một bé trai khoảng 10 tuổi đi lạc giữa Quốc lộ 1B, giữa đêm rét lạnh.

Hiện bé trai đã được đưa về trụ sở đồn Công an Vạn Điểm để chăm sóc, giúp đỡ tìm gia đình của cháu bé.

Hà Nội: Bé trai 10 tuổi lạc giữa quốc lộ lúc nửa đêm ảnh 1

Bé trai đi lạc đã được đưa về trụ sở.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 22/12, lực lượng công an Vạn Điểm khi đi tuần tra trên Quốc lộ 1B, cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ (đoạn qua thị trấn Thường Tín- Vạn Điểm) đã phát hiện một bé trai khoảng 10 tuổi, cao khoảng 1m30, đi lạc giữa đêm lạnh.

Thời điểm phát hiện, cháu bé đang đi bộ, trên người mặc quần áo mỏng, và không nhớ địa chỉ nhà và họ tên bố mẹ.

Lực lượng công an Vạn Điểm đã nhanh chóng đưa bé trai về trụ sở đồn chăm sóc. Hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định, tuy nhiên vẫn không nhớ rõ địa chỉ của gia đình.

Đồn Công an Vạn Điểm cũng thông báo trên các phương tiện truyền thông, ai là người thân của cháu bé xin liên hệ với Đồn Công an Vạn Điểm hoặc qua số điện thoại: 0981233994.

P.V

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.