Hà Nội: Cháy lớn khu vực nhà tạm ven hồ Linh Quang

Cháy lớn xảy ra tại dãy nhà tạm ven hồ Linh Quang, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người dân hoảng loạn.
Hà Nội: Cháy lớn khu vực nhà tạm ven hồ Linh Quang
TTXVN đưa tin, khoảng 13h40 ngày 13/5, lửa bất ngờ bốc lên dữ dội tại khu vực nhà tạm ven hồ Linh Quang (phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo các nhân chứng, vào khoảng thời gian trên họ bất ngờ thấy mùi khét lẹt. Khi chạy ra ngoài, họ thấy ngọn lửa đang bốc lên dữ dội tại khu vực nhà tạm sát mé hồ.

Hà Nội: Cháy lớn khu vực nhà tạm ven hồ Linh Quang - anh 1

Khu vực diễn ra vụ cháy. (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)

Trên Tiền Phong, một người dân ở khu vực bị cháy cho biết: "Lửa cháy khắp nơi; khói bốc mịt mù. Người dân hoảng loạn sơ tán đồ đạc và dùng các phương tiện tại chỗ để dập lửa".

Hà Nội: Cháy lớn khu vực nhà tạm ven hồ Linh Quang - anh 2

Lực lượng PCCC đã điều gần 10 xe cứu hỏa tới hiện trường. Ảnh: otofun

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều gần 10 xe cứu hỏa tới hiện trường dập lửa.

Hà Nội: Cháy lớn khu vực nhà tạm ven hồ Linh Quang - anh 3

Khu vực bị cháy là dãy nhà tạm ven hồ. Ảnh: Thanh Hà.

Cũng theo TTXVN, đây là khu vực người dân lấn hồ để làm lán nhà nuôi lợn, gà được dựng bằng gỗ tạm bợ. Do đó khi lửa bốc lên đã lan rất nhanh, khói bốc cao thành cột cả chục mét. Khu vực cháy có diện tích khoảng 100m2, rất gần khu nhà tạm cư của dân lao động.
Tới 15h30, lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế được ngọn lửa, không cho cháy lan sang khu dân cư bên cạnh.

Hồng Trà (t/h)

>>> Xem thêm:

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 14/5 - 23/5) khu vực Hà Nội

Đà Nẵng: Bị buộc trả 14 triệu đồng do dùng một bức ảnh không xin phép

Bà bầu bàng hoàng kể lại lúc cáp cần cẩu sập văng vào người

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.