Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cả ngôi nhà, 1 người đàn ông nguy kịch

Vào khoảng 13h30 chiều nay (6/5), đã xảy ra một vụ cháy lớn tại phố Thái Hà (quận Đống Đa, thành phố Hà Nội), khiến một người đàn ông nguy kịch.
Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cả ngôi nhà, 1 người đàn ông nguy kịch

Vào thời điểm trên, ngôi nhà 2 tầng trong ngõ 278 phố Thái Hà (quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) đột nhiên bốc cháy dữ dội.

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cả ngôi nhà, 1 người đàn ông nguy kịch ảnh 1

Hiện trường vụ cháy.

Một người dân kể lại, khi đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe thấy 1 tiếng nổ lớn, khi chạy ra ngoài xem có chuyện gì xảy ra thì phát hiện ngôi nhà 2 tầng nằm trong ngõ 278 phố Thái Hà đang bốc cháy dữ dội.

Vụ cháy khiến chủ nhà - người đàn ông tên Dương (sinh năm 1974) bị bắn ra ngoài với nhiều vết thương nặng trên phần cánh tay.

Ngay sau đó người đàn ông này đã được người dân gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viên Xanh- Pôn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC số 2 đã nhanh chóng điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường tiến hành dập lửa. Phải mất gần 1 giờ sau đám cháy mới được xử lý dứt điểm.

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cả ngôi nhà, 1 người đàn ông nguy kịch ảnh 2
Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cả ngôi nhà, 1 người đàn ông nguy kịch ảnh 3
Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cả ngôi nhà, 1 người đàn ông nguy kịch ảnh 4

Lực lượng công an và chữa cháy đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.

Được biết, trong ngôi nhà cháy phát hiện 2 bình ga.

Theo quan sát của phóng viên, tầng 2 tầng của ngôi nhà bị cháy rụi, cùng với nhiều đồ dùng giá trị khác. Vụ cháy cũng làm ảnh hưởng đến ngôi nhà đối diện và gây hư hỏng nặng đường điện dân sinh.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Quỳnh Mai

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.