Hà Nội: Làm rõ vụ phụ huynh xông vào lớp giúp con dằn mặt bạn

Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ phụ huynh xông vào lớp đánh 3 học sinh và có hành vi bạo hành với hàng chục học sinh khác.
Hà Nội: Làm rõ vụ phụ huynh xông vào lớp giúp con dằn mặt bạn

Dân Trí đưa tin, ngày 8/4, nguồn tin từ UBND huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa có công văn đóng dấu hỏa tốc yêu cầu làm rõ thông tin báo chí nêu vụ việc xảy ra tại Trường THCS Liên Hồng, chỉ đạo Phòng GD&ĐT chủ trì làm việc với UBND xã Liên Hồng, Trường THCS Liên Hồng kiểm tra làm rõ, báo cáo UBND huyện trước ngày 9/4/2015.

Hà Nội: Làm rõ vụ phụ huynh xông vào lớp giúp con dằn mặt bạn - anh 1

Trường THCS Liên Hồng nơi xảy ra sự việc phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh.

Trước công văn chỉ đạo hỏa tốc này, hiệu trưởng Trường THCS Liên Hồng cho biết sẽ nghiêm túc chấp hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để mau chóng làm rõ sự việc, sau đó gửi báo cáo lên huyện bằng văn bản.

Trước đó, theo phản ánh của các phụ huynh ở xã Liên Hồng có con theo học tại Trường THCS Liên Hồng, vào lúc 7h ngày 6/3, tại lớp 6B, khi các em học sinh đang trong giờ truy bài thì xuất hiện một người đàn ông xông vào lớp đánh 3 em học sinh gây thương tích. Sau đó, người đàn ông này còn có hành vi bạo hành với 10 em học sinh trong lớp 6B. Vụ việc khiến các phụ huynh vô cùng bức xúc.

Hà Nội: Làm rõ vụ phụ huynh xông vào lớp giúp con dằn mặt bạn - anh 2

Vết xước tấy đỏ phía dưới cằm của một em học sinh bị đánh tại lớp.

Theo Vietnamnet, ngày hôm sau (7/3), khi phụ huynh đưa con đến trường và phản ánh sự việc, nhà trường đã mời vị phụ huynh kia lên để làm việc. Tuy nhiên người này đã bỏ đi khỏi nhà, hiện vẫn chưa xuất hiện.
Nhà trường đã gặp mặt và mời các phụ huynh có liên quan đến vụ việc để thăm hỏi động viên các em yên tâm đến lớp.
Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ việc phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh, theo ông Nguyễn Đình Duyên – hiệu trường Trường THCS Liên Hồng: “Em N.T.N.A nói rằng bị các bạn nam trong lớp ép đưa tiền nên khi bố của em phát hiện đã tới lớp đánh các bạn học. Sau đó khi làm giải trình, N.A lại nói đó là mình tự nguyện cho khi các bạn nam trong lớp xin”.
Trường THCS Liên Hồng cũng đã có công văn nhờ phía công an xã cùng vào cuộc để làm rõ sự việc trên.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Minh Vân (t/h)

Xem thêm:

Tin mới nhất vụ án “Cậu Thủy” lừa đảo tìm hài cốt liệt sỹ

Lịch cắt điện Hà Nội ngày 9/4

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: