Hà Nội: Thương tâm nữ sinh bị xe buýt chèn qua người, tử vong

Một nữ sinh viên điều khiển xe máy đi cùng chiều với chiếc xe buýt đã xảy ra va chạm khiến cho nữ sinh này ngã ra đường và bị xe buýt chèn qua tử vong tại chỗ.
Hà Nội: Thương tâm nữ sinh bị xe buýt chèn qua người, tử vong

Vào khoảng 9h30 trên tuyến đường 32, đoạn đi qua địa phận xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nữ sinh viên tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng thời gian và địa điểm nói trên, một chiếc xe máy hiệu Jupiter mang BKS 29S3-7659 do một nữ sinh điều khiển đi cùng chiều với chiếc xe buýt mang BKS 29B-09885 đã xảy ra va chạm khi đang lưu thông. Cú va chạm khiến cho nữ sinh ngã ra đường và bị chiếc xe buýt chèn qua người. Hậu quả nữ sinh tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian địa điểm nói trên, chiếc xe buýt và chiếc xe máy lưu thông cùng chiều. Giữa hai phương tiện đã xảy ra va chạm khiến người phụ nữ ngã ra đường và xe buýt chèn qua.

Hà Nội: Thương tâm nữ sinh bị xe buýt chèn qua người, tử vong ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

"Lúc ấy tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng hô, xe buýt cán chết người rồi, tôi liền chay ra thì mọi người cũng xúm lại chỗ xe buýt, lúc ấy có một người phụ nữ bị xe chèn qua", một người dân sinh sống tại đây cho hay.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt đã dừng lại bên đường sau khi xảy ra vụ việc, thi thể nữ sinh biến dạng, chiếc xe máy cách xe buýt khoảng gần 10m. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ sinh năm cuối của một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội. Trên quãng đường nữ sinh này đi học thì gặp phải sự việc đáng tiếc xảy ra.

Ngay sau khi sự việc lực lực lượng chức năng Công an phường sở tại đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông tại đây. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt, đại diện xí nghiệp xe buýt Thăng Long cũng đã có mặt để phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết sự việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Thu Trang

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.