Hà Nội: Xe ben mất lái tông thẳng vào người CSGT

Một chiếc xe ben đang lưu thông trên đường cao tốc Láng - Hòa Lạc thì mất lái, lao thẳng vào người một đồng chí CSGT khi bị ra hiệu dừng để kiểm tra.
Hà Nội: Xe ben mất lái tông thẳng vào người CSGT

Vào khoảng 17h chiều ngày 18/3, trên cao tốc Láng - Hòa Lạc (Đại lộ Thăng Long, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một chiến sỹ cảnh sát giao thông bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Theo thông tin từ một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm đó chiếc xe ben hạng nặng chạy theo hướng từ Hà Nội - Hòa Lạc. Khi chiến sỹ CSGT này ra hiệu lệnh để dừng xe kiểm tra, bất ngờ chiếc xe mất lái, lao thẳng vào người chiến sỹ CSGT.

Hà Nội: Xe ben mất lái tông thẳng vào người CSGT ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông.

Sự việc diễn ra quá nhanh, khiến mọi phản ứng đều không kịp. Hậu quả, chiến sỹ CSGT bị thương rất nặng.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe ben có biển kiểm soát 29C-160xx đã dừng lại trên đường, phía trước là chiếc dùi cui và một số giấy tờ nằm vương vãi trên mặt đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã liên hệ với chỉ huy Đội CSGT số 11 để xác minh thông tin liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn ở km 28 cao tốc Láng - Hòa Lạc (thuộc địa phận huyện Thạch Thất - TP. Hà Nội). Chiến sỹ CSGT bị xe ben đâm khi làm nhiệm vụ thuộc Đội CSGT số 11 - Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội.

Nhận được thông tin một thành viên trong đội bị xe tải tông trọng thương, lãnh đạo đội CSGT số 11 đã lập tức cùng cơ quan chức năng xuống hiện trường để điều tra rõ vụ tai nạn giao thông trên.

Trao đổi với PV, Đội trưởng Đội CSGT số 11 - PC67 Công an Hà Nội xác nhận có vụ việc trên.

Vị này cho biết thêm: "Chiến sỹ cảnh sát giao thông gặp nạn là Đại úy Nguyễn Dương Phương Anh (sinh năm 1980). Hiện chiến sỹ bị thương đã được anh em đưa vào viện cấp cứu, chụp chiếu. Chúng tôi đang có mặt trong viện để giúp đỡ, chăm sóc cho đồng chí".

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Thế Anh

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.