Hà Nội: Xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập viện

Vào khoảng 18h chiều nay tại ngã tư Lê Duẩn - Đại Cồ Việt (Hà Nội), 1 chiếc xe ô tô điên đã đâm vào 6 xe máy và một xe đạp điện gây hậu quả nghiêm trọng.
Hà Nội: Xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập viện

Theo đó, chiếc xe ôtô Toyota 4 biển kiểm soát 37A -26143 đang lưu thông theo hướng Lê Duẩn-Giải Phóng bất ngờ mất lái đâm liên tiếp vào một loạt xe máy đang lưu thông.

Theo người dân tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota bất ngờ lao tới, đâm vào khoảng 6 xe máy đang chạy trên đường, làm 4 người bị thương. Trường hợp nặng nhất là một người mẹ chở con. Người dân cho biết, người phụ nữ này bị xe cán qua rất nguy kịch.

Hà Nội: Xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nhập viện ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. ẢNh VTC

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe ôtô đã rời khỏi xe với biểu hiện say xỉn và không giữ được bình tĩnh. Người dân sau đó đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, khoảng 6 xe máy, 1 xe đạp điện nằm la liệt trên đường, chiếc xe Toyota​ bị móp phần đầu trái.

Chị Nhi - một nhân chứng cho biết, khi nghe tiếng động lớn phát ra, mọi người chạy đến thì thấy rất nhiều xe máy nằm la liệt trên đường, trong đó có một người phụ nữ (chở theo con nhỏ) bị thương nặng.

Khoảng một lúc sau, xe cấp cứu đã có mặt đưa nạn nhân tới bệnh viện. Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Trước đó, một vụ tai nạn nghiêm trọng tương tự đã xảy ra vào khoảng 17h45 chiều 8/12/2015, tại đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 29A-696.70 đang lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng – cầu Thăng Long thì bất ngờ tông vào 1 phụ nữ trẻ đi xe máy cùng chiều phía trước, khiến người này ngã văng xuống đường bất tỉnh.

Ngay khi gây tai nạn, tài xế ô tô vội vã rồ ga bỏ chạy tông tiếp vào 1 phụ nữ khoảng 30 tuổi đang điều khiển xe đạp điện, hất văng người này lên nắp capo. Chạy khoảng 50m thì nạn nhân rơi xuống đường bất tỉnh.

Tiếp tục bỏ chạy, tài xế “xe điên” nói trên tông liên tiếp vào 2 xe máy khác trên đường và 1 nam sinh đi xe đạp. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi đâm vào cột điện bên đường.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng được người dân đưa đi Bệnh viện E gần đó cấp cứu. Trong những người đi cấp cứu có người phụ nữ bị hất lên nắp capo, một cô gái cùng một thanh niên trẻ tuổi khác.

Vân Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.