Hà Nội: Xe máy PCX mới mua bất ngờ phát nổ, bốc cháy dữ dội

Đang lưu thông trên đường, người đàn ông điều khiển xe máy Honda PCX hốt hoảng bỏ lại xe rồi chạy ra ngoài vì chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Hà Nội: Xe máy PCX mới mua bất ngờ phát nổ, bốc cháy dữ dội

Vào khoảng 12h trưa nay ngày 20/1, một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường Mễ trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, bỗng dưng bốc cháy dữ dội khiến cho nhiều người đi đường hoảng loạn.

Hà Nội: Xe máy PCX mới mua bất ngờ phát nổ, bốc cháy dữ dội ảnh 1

Chiếc xe bị cháy được người dân dập tắt

Thông tin từ các nhân chứng cho biết, tại thời điểm trên có một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe máy Honda PCX (BKS 29-L1 545.57) đang chạy theo hướng đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ra đường Phạm Hùng (đoạn ngã tư đèn đỏ gần tòa nhà Keangnam) thì chiếc xe trên bất ngờ bốc cháy.

Khi thấy chiếc xe bốc cháy dữ dội, chủ xe hoảng hốt cho xe dừng lại ở lề đường rồi bỏ chạy ra khỏi chiếc xe đang cháy. Nhiều người dân đã nhanh chóng lấy bình chữa cháy mini để dập lửa. Ngay sau đó ngọn lửa đã được dập tắt kịp thời.

Hà Nội: Xe máy PCX mới mua bất ngờ phát nổ, bốc cháy dữ dội ảnh 2

Yên xe bị hất văng ra ngoài do chiếc xe bị nổi bốc cháy

Do Vị trí phát ra ngọn lủa cháy sát gần bình xăng đã khiến cho chiếc xe phát nổ. Nổ lớn làm văng yên xe ra ngoài. Sau vụ cháy chiếc xe bị hư hỏng nặng, chiếc yên và phần cốp xe đều bị biến dạng.

Chị Phạm Thị H. nhân chứng vụ việc cho hay, thời điểm chiếc xe bị cháy tôi đang đi đón con, đi đến đoạn đường trên thì thấy người đàn ông trên đang vội vàng bỏ lại xe để chạy ra ngoài vì chiếc xe bốc cháy. Nhiều người đã mang bình chữa cháy mini ra dập tắt được ngọn lửa.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo chủ phương tiện trên, chiếc xe anh mới mua với giá 60 triệu đồng cách đây mới được 1 tháng.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: