Hà Tĩnh: Bị giết vì đến xin lỗi còn hống hách

Sau khi mâu thuẫn ở đám cưới, Bùi Huy Quốc đến nhà Nguyễn Hữu Thái để xin lỗi nhưng bị Thái đâm chết vì tiếp tục xích mích tại nhà.
Hà Tĩnh: Bị giết vì đến xin lỗi còn hống hách

Thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Thái (SN 1983, ở xóm 7, xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) về hành vi giết người.

Hà Tĩnh: Bị giết vì đến xin lỗi còn hống hách - anh 1

Đối tượng Nguyễn Hữu Thái tại cơ quan công an.

Theo đó, 11h ngày 29/11, Nguyễn Hữu Thái và Bùi Huy Quốc (SN 1983, ở cùng xóm) cùng đi dự đám cưới của một người bạn trong xóm. Sau khi đã uống nhiều rượu, Thái và Quốc cùng lên sân khấu nhảy. Trong khi nhảy, Quốc lấy bật lửa đốt vào bụng Thái dẫn đến xích mích rồi ra về.

Chiều cùng ngày, Quốc rủ Thông và Đức ở cùng xóm đến nhà Thái để xin lỗi chuyện buổi trưa. Khi đến nhà, thấy Thái đang nằm trên giường, Quốc lại ôm Thái xin lỗi đồng thời nói: “Nếu tao không xin lỗi thì mày cũng không làm gì được tao nhỉ?”. Lúc đó, mẹ Thái ở trong nhà nghe vậy liền lên tiếng chỉ trích Quốc nghịch ác. Nghe mẹ Thái nói xong, Thông liền lao đến đấm thẳng vào mặt mẹ Thái.

Quá bức xúc vì mẹ bị đánh, Thái liền rút dao để ngay đầu giường đâm vào bụng Thông, rồi tiếp tục đâm vào bụng và ngực Quốc.

Hai nạn nhân được người dân lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Quốc đã tử vong vào buổi tối cùng ngày, còn Thông được người nhà chuyển đi cấp cứu ở bệnh viện tại TP. Vinh (Nghệ An).

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.