Hải Dương: Bé gái 14 tuổi bị xe cảnh sát giao thông đâm tử vong

(Ngày Nay) - Cháu Nguyễn Ngọc Huyền Tr. (14 tuổi), trú tại thôn Thu Lãng, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang đi sang đường thì bị xe mô tô của CSGT tỉnh Hải Dương gây tai nạn, tử vong. 
Gia đình lo hậu sự cho bé gái
Gia đình lo hậu sự cho bé gái

Thông tin được ông Lê Minh, Đội trưởng đội CSGT số 2 (phòng CSGT, công an tỉnh Hải Dương) xác nhận. 

Ông Minh cho biết thêm: Cháu Tr. đi qua đường và đã va chạm với xe CSGT đang đi làm nhiệm vụ. Thấy cháu Tr. bị thương, chiến sĩ điều khiển chiếc xe va chạm với cháu Tr. đã cùng gia đình đưa cháu đến BV đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. 

Sau đó, phía đơn vị đã cùng người thân cháu Tr. chuyển viện cho cháu lên BV Việt Đức để tiếp tục chữa trị. Hiện người gây ra tai nạn giao thông chưa có báo cáo cụ thể vì đang tập trung để lo cho cháu. Nguyên nhân của vụ việc đã được bàn giao cho công an huyện Cẩm Giàng điều tra.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Cẩm Giàng cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Cẩm Giàng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, phục vụ điều tra.

Ông Nguyễn Văn Kiên, chú ruột của nạn nhân thông tin: "Gần 19h tối qua, cháu Tr. đi từ nhà người quen bên kia đường về nhà. Khi sang đường thì bị xe của cảnh CSGT đi với tốc độ nhanh tông trúng. 

Sau đó xe của CSGT đã dừng lại cùng đưa cháu đi BV. Do vết thương quá nặng cháu gái tôi đã không qua khỏi. Phía BV Việt Đức trưa nay đã trả về cho gia đình lo hậu sự". 

Theo VietNamNet

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.