Hiệu phó dùng clip sex để "khủng bố" nữ giáo viên

(Ngày Nay) - Để được nhận vào biên chế, chị T. đã chấp nhận quan hệ tình cảm với ông H., trong khi 2 người có qua lại với nhau, ông H. đã ghi lại cảnh ân ái và dùng để đe dọa chị T. khi chị có ý định chấm dứt mối quan hệ bất chính này
Hiệu phó dùng clip sex để "khủng bố" nữ giáo viên

Bị khủng bố bằng clip sex và tin nhắn

Ngày 23-8, Đội tham mưu tổng hợp Công an huyện Buôn Đôn tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tiếp nhận hồ sơ từ UBND huyện chuyển đến để xác minh tố cáo của một nữ giáo viên về việc bị hiệu phó nhắn tin đe dọa, tung clip sex để xúc phạm danh dự, nhân phẩm mình.

Hiệu phó dùng clip sex để "khủng bố" nữ giáo viên ảnh 1Chị T. khi kể lại sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Thông tin được biết cuối năm 2016 chồng bà T.T. (34 tuổi, nguyên giáo viên hợp đồng theo tháng của một trường tiểu học tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) có đơn tố cáo việc ông H.H.H. - hiệu phó phụ trách chuyên môn trường này có quan hệ  bất chính với vợ ông.

Trong đơn cũng nêu ông H. còn dùng clip sex quay giữa ông với bà T. để phát tán lên mạng xã hội Facebook và gửi đến nhiều người, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Theo lời chị T. kể, đầu năm 2013, chị được chồng nhờ mối quan hệ xin cho về dạy hợp đồng theo tháng tại trường tiểu học ở xã Cuôr Knia.

“Mấy tháng sau, ông H. luôn gạ gẫm, nói sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy, lo cho tôi vào biên chế chính thức nếu tôi quan hệ tình cảm với ông ấy. Lúc ấy tôi đã chấp nhận và nhiều lần đi nhà nghỉ cùng ông H.” - chị T. nói.

Theo lời chị T., một trong những lần đi nhà nghỉ, ông H. nói “diễn lại cảnh ái ân” để quay clip, cất làm kỷ niệm chung và chị đã đồng ý. Lúc này ông H. cũng lập Email, Facebook để T. tiện giao lưu, liên lạc.

“Thời gian sau, tôi lo sợ gia đình và nhà trường phát hiện mối quan hệ bất chính này nên đã chủ động nói chia tay với ông H.. Ông ấy không đồng ý mà liên tục gọi điện, nhắn tin, chặn đường để níu kéo, đánh tôi vì cho rằng tôi có người khác. Ông còn dọa nếu tôi không tiếp tục thì sẽ tung clip giữa chúng tôi lên mạng” - chị T. khổ sở kể.

Theo lời chị T., ông H. còn dùng sim rác nhắn tin đến chồng bà và nhiều người bên gia đình chồng nói bà ngoại tình.

“Tệ hơn, ông đổi mật khẩu facebook, email của tôi rồi dùng chúng gửi clip sex giữa chúng tôi đến nhiều bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, clip này đã bị chỉnh sửa, xóa mặt ông ấy” - chị T. thông tin.

Chặn đường đánh đập để đe dọa

Trao đổi với Vietnamnet, chị T. còn tố cáo do nhiều lần từ chối đi chơi, né tránh không gặp mặt ông H. thì bị ông này chặn đường đánh đập.

Cụ thể, vào tháng 3/2016, khi chị đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường thì ông H. vào xô xát, lấy đi chiếc điện thoại di động của chị. Sự việc đã được Công an xã Cuôr Knia lập biên bản.

Trong biên bản, chị T. yêu cầu ông H. xin lỗi chị trước hội đồng nhà trường và ghi biên bản cam kết không tái phạm việc nhắn tin, gọi điện quấy phá gia đình người khác. Về phía mình, ông Huy nhận sai và hứa sẽ sắp xếp một ngày họp hội đồng để xin lỗi chị T.

 Cho thôi việc giáo viên, còn hiệu phó chỉ bị khiển trách

Vào giữa tháng 3/2016, Trường tiểu học Kim Đồng đã họp và đề nghị chi bộ xem xét kiểm tra đột xuất với ông Huy để có mức kỷ luật do liên quan đến việc ông này xô xát, giật điện thoại của bà Thắm tại phòng bảo vệ.

Chi bộ Trường tiểu học Kim Đồng đã có quyết định kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách với ông Huy vì đã vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm đạo đức lối sống người Đảng viên. Riêng bà Thắm bị buộc thôi việc, cắt hợp đồng với Trường tiểu học Kim Đồng.

Về việc này, ông Nguyễn Như Bút - chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết khi nhận được đơn tố cáo, UBND huyện đã lập đoàn thanh tra liên ngành để xác minh.

Tuy nhiên, tổ công tác chưa kết luận được người quay clip là ai, người đàn ông trong hình ảnh, clip mà bà T. cung cấp có đúng là ông H. hay không (vì clip đã xóa mặt người đàn ông). Ngoài ra, số điện thoại nhắn tin cho bà T. và gia đình có phải của ông H. hay không cũng cần xác minh lại...

Vì lẽ đó, huyện đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra để làm rõ, nếu có dấu hiệu tội phạm thì xử lý theo quy định pháp luật.

Theo ông Bút, ngày 16-8 UBND huyện Buôn Đôn cũng đã ký văn bản không bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo (hiệu phó) đối với ông H. vì đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng. Sau khi có kết luận của cơ quan công an, UBND huyện sẽ xem xét kỷ luật về mặt nhà nước đối với ông H.

 Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.