HLV Hữu Thắng tố bị xúc phạm, bỏ về trong đêm Gala tổng kết V.League 2016

HLV Hữu Thắng cho rằng mình bị xúc phạm trong đêm Gala tổng kết V.League 2016 nên đã bỏ về trước khi buổi lễ kết thúc.
HLV Hữu Thắng tố bị xúc phạm, bỏ về trong đêm Gala tổng kết V.League 2016

Chiều tối qua, Gala tổng kết V.League 2016 đã được tổ chức. Theo kế hoạch ban đầu, HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng được mời tham dự và trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2016 cho cầu thủ Nguyễn Văn Thanh của HAGL.

Do cũng có một số cầu thủ của ĐT tham dự buổi gala này, Hữu Thắng đã cho học trò nghỉ buổi tập chiều để tham gia với mong muốn đóng góp Gala được thành công.

Thế nhưng, Ban tổ chức đêm Gala đã mời thêm HLV Calisto lên trao giải thưởng này mà không thông báo cho ông thầy xứ Nghệ biết trước. 

Trong đêm Gala, HLV Calisto được gọi lên đầu tiên và gần như làm xong hết mọi việc: bắt tay, trao giải cho Vũ Văn Thanh của HAGL, khi đó HLV Hữu Thắng mới được gọi lên và chỉ kịp ôm nhà cầm quân người Bồ để đi xuống trong sự ngỡ ngàng của những người có mặt tại buổi Gala. Ngay sau phần trao thưởng này, Hữu Thắng đã bỏ về luôn, Webthethao cho biết.

Trao đổi với Khám Phá sau đó, Hữu Thắng cho biết: “Tôi đã phải chấp nhận thay đổi kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam để một số tuyển thủ đến tham dự buổi lễ tổng kết mùa giải này.

Ban tổ chức buổi lễ có lời mời tôi đến tham dự, nhưng họ không hề cho biết trước kịch bản và cũng không nói việc tôi sẽ lên trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League cùng với ai hết. Tôi thật sự bất ngờ và cảm thấy bản thân mình bị coi thường khi sự việc tối 1/10 diễn ra như vậy.

Tôi nghĩ Ban tổ chức buổi lễ đã không tôn trọng tôi và việc tôi bỏ về sau đó là chẳng có gì sai cả. Tôi được gọi tên lên trao giải, nhưng khi lên tới sân khấu thì giải đã được trao xong xuôi hết rồi. 

Rõ ràng, tôi đã bị xúc phạm và nếu biết trước kịch bản như vậy tôi đã không nhận lời đến tham dự lễ tổng kết mùa giải của VPF tổ chức.

Theo Người Đưa Tin

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.