Học sinh trốn tiết bị phạt dẫm chân lên tay nhau

Giáo viên tập sự dạy môn thể dục đã phạt những học sinh trốn tiết lần lượt đi và dẫm lên tay của nhau cho tới khi chảy máu.
Học sinh trốn tiết bị phạt dẫm chân lên tay nhau

Sự việc xảy ra tại trường trung học Tây Hương, ở tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc.

Nhà trường cũng như các bậc phụ huynh chỉ phát hiện sự việc sau khi một bức ảnh cho thấy lòng bàn tay rớm máu của một học sinh được đăng tải lên mạng.

Ngay khi các bậc phụ huynh phản ánh về vụ việc, nhà trường đã tiến hành điều tra và được biết vụ việc trên là do một giáo viên tập sự dạy môn thể dục đã dùng hình phạt này để phạt những học sinh trốn tiết.

Học sinh trốn tiết bị phạt dẫm chân lên tay nhau - anh 1

Hình phạt mà các em phải thực hiện là lần lượt đi và dẫm lên tay của nhau cho tới khi chảy máu.

Sau khi vụ việc bị phát hiện, giới chức giáo dục địa phương đã yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên thể dục trên đích thân tới xin lỗi từng học sinh một. Trường trung học Tây Hương cũng đã cam kết sẽ chi trả mọi khoản phí y tế cho tới khi tay của các em được chữa khỏi.

Trước đó, dư luận từng phẫn nộ trước hình phạt mà giáo viên người Venezuela dành cho học sinh.

Đoạn video trên được đăng tải lên mạng hôm 3/11 vừa qua ghi lại cảnh một giáo viên kéo lê một em bé khoảng 4 tuổi trên mặt sàn. Đáng phẫn nộ hơn nữa, cô giáo này sau đó còn lấy một cây kim châm vào người em khiến em này vô cùng đau đớn và hoảng sợ.

Vụ việc xảy ra tại một trường mầm non tại bang miền bắc Vargas. Những hành động đáng lên án trên được cho là hình phạt mà cô giáo dành cho học sinh là do nghịch ngợm.

Xem thêm:

Phía sau câu chuyện trò đọc sách ngược trên VTV là điều gì?

Cận cảnh nhan sắc của 20 cô gái nổi bật nhất cuộc thi "Miss du học sinh Việt 2015"

Bài văn điểm 10 đầy sáng tạo về nghịch cảnh trần gian

Hồng Hạnh (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.