Huế: Đối tượng 'thôi miên' cụ bà 79 tuổi rồi cướp tài sản

Câu chuyện khó tin nhưng có thật vừa xảy ra tại TP Huế. Một bà cụ bỗng trở nên "ngây ngây" không biết gì khi bị một đối tượng sờ soạng...
Huế: Đối tượng 'thôi miên' cụ bà 79 tuổi rồi cướp tài sản

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h 37 phút sáng 24/3, tại số nhà 20 Kiệt 24, đường Lê Thánh Tôn, TP Huế (Thừa Thiên – Huế). Bà Trần Thị Chiện (79 tuổi) khi đi thể dục buổi sáng về đến gần nhà thì bị 1 đối tượng che kín mặt bằng khẩu trang sờ vào người rồi... “bỗng dưng” bà không còn nhận thức được gì!.

Huế: Đối tượng 'thôi miên' cụ bà 79 tuổi rồi cướp tài sản ảnh 1
Huế: Đối tượng 'thôi miên' cụ bà 79 tuổi rồi cướp tài sản ảnh 2

Mặc dù không quen biết nhưng người phụ nữ đã dừng lại trò chuyện rồi sờ soạng lên người cụ Chiện. (Ảnh cắt từ Camera).

Ngay sau đó, bà Chiện như bị “thôi miên”, tự nguyện lấy hết tài sản có giá trị trên người đưa cho đối tượng kể trên.

Những hình ảnh do camera của nhà ông Hoàng Quân trú tại Kiệt 24 Lê Thánh Tôn (đoạn đường bà Chiện gặp đối tượng) ghi nhận cho thấy.

Vào thời điểm nêu trên, bà Chiện đang đi bộ trước nhà ông Quân thì gặp một phụ nữ điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 75H1 – 6841. Người phụ nữ này dừng xe trước mặt bà Chiện, hỏi chuyện rồi sờ soạng khắp người bà Chiện.

Huế: Đối tượng 'thôi miên' cụ bà 79 tuổi rồi cướp tài sản ảnh 3

Trao đổi với phóng viên, anh Quân cho biết người phụ nữ này đã sờ soạng vào người bà Chiện sau đó lấy đi thứ gì của bà rồi lùi về phía sau giấu vào túi.

Sau đó bà Chiện đã đưa cả áo khoác đang cầm trên tay cho người phụ nữ kể trên. Người phụ nữ này chẳng những lục lọi ở chiếc áo khoác của bà Chiện mà còn đưa tay tìm trên người bà Chiện rồi lấy đi một thứ gì đó. Hành động tiếp theo của đối tượng là lùi xe lại phía sau bà Chiện và bỏ thứ gì đó vào túi áo của mình.

“Lúc tôi về nhà thì phát hiện trong người không còn tiền nên hỏi lại cháu Trần Thanh Huy (SN1985, cháu gọi bà Chiện bà dì - PV). Cháu Huy hỏi tôi sáng giờ đi đâu làm gì, gặp những ai. Tôi kể lại có gặp một người phụ nữ trước nhà anh Quân” - bà Chiện cho biết.

Liên quan đến vụ việc, anh Huy cho hay: “Lúc đó tôi đã đến nhà anh Quân để hỏi sự tình thì được anh Quân mở lại camera cho xem thì mới biết dì tôi bị “thôi miên”.

Bà Chiện còn cho biết: “Tôi không quen biết người phụ nữ này nhưng chị ta lại chào hỏi tôi, sờ vào người tôi. Tiếp đến, tôi không còn biết gì nữa cảm thấy trong người “ngây ngây” lạ lắm”.

Huế: Đối tượng 'thôi miên' cụ bà 79 tuổi rồi cướp tài sản ảnh 4

Bà Chiện cảm thấy "ngây ngây" sau khi bị người phụ nữ sờ vào người (Ảnh: Đăng Hậu).

Bà Chiện rầu rầu kể: “Tổng cộng số tiền tôi bị lấy đi gần 1 triệu đồng, khi người phụ nữ đó lấy tiền của tôi có hỏi tôi sao ít tiền như thế này thì tôi trả lời là chừng đó chứ mấy. Con cháu cho thì dành dụm chừng đó thôi. Khi chào để đi, người này còn mời tôi đi ăn bún với họ nữa”.

Anh Huy cho biết, vụ việc đã được anh trình báo đến công an phường Thuận Thành vào chiều 24/3.

Tuy nhiên vào chiều 25/3, trả lời phóng viên, trung tá Nguyễn Hồng Sơn (Trưởng công an Phường) cho biết: “Phường chưa nhận được bất cứ thông tin gì về vụ việc”.

Theo Pháp luật Việt Nam

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.