Hưng Yên: Cháy lớn tại kho chứa mút xốp

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 29/10 tại kho chứa hàng mút xốp Công ty TTHH Ngọc Long trên địa phận huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.
Hưng Yên: Cháy lớn tại kho chứa mút xốp

Bà Nguyễn Thị Thắng, người dân sống ngay sát công ty Ngọc Long cho biết: "Khoảng 5h30 phút, tôi thấy khói bốc lên rất cao ở phía sau nhà tôi, sau đó tôi hô hoán mọi người chuyển đồ đạc của gia đình ra ngoài. Một lúc sau có rất nhiều công nhân hốt hoảng chạy khỏi kho. Khoảng 30 phút sau có 2 xe cứu hỏa tới hiện trường".

Anh Đỗ Mạnh Hùng, lái xe có mặt tại thời điểm đám cháy diễn ra, cho biết ngọn lửa bốc lên, những cột khói đen bốc cao lan rộng khắp nơi. Khói đen phủ kín cả một vùng trời. Người dân đứng tràn ra quốc lộ 5 theo dõi đám cháy.

Theo đại tá Đỗ Văn Hiền - trưởng phòng cảnh sát PCCC tỉnh Hưng Yên, ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh đã điều động 5 xe cứu hỏa tiến hành dập lửa và đang xin chi viện từ Hải Dương và Cục Cảnh sát PCCC.

Hưng Yên: Cháy lớn tại kho chứa mút xốp - anh 1

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ một kho mì ăn liền của một công ty.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 16 xe cứu hỏa của Hưng Yên, tỉnh Hải Dương và TP Hà Nội để dập lửa và ngăn không cho ngọn lửa lan sang khu vực nhà dân lân cận.
Đại tá Hiền cho biết do khu vực công ty cháy sản xuất mút xốp nên lửa bén cháy rất nhanh và có nguy cơ lan rộng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, cơ bản đám cháy trên diện tích 3.600m2 đã được dập tắt. Tuy nhiên, do khu vực xảy ra vụ cháy là kho chuyên sản xuất mút xốp, nên vẫn phải đề phòng ngọn lửa bén cháy trở lại. Nguyên nhân ban đầu được xác định có khả năng chập điện.

Sáng nay, 30/10 Viện khoa học hình sự - Bộ Công an sẽ khám nghiệm hiện trường để xác định chính xác nguyên nhân gây cháy.

Tiếp tục cập nhật

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.