Huy động 8 xe cứu hỏa dập lửa cho hỏa hoạn tại quán karaoke

(Ngày Nay) - Trên địa bàn TP Hà Nội lại xảy ra hỏa hoạn tại 1 quán karaoke trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, rất may không có thương vong về người
Huy động 8 xe cứu hỏa dập lửa cho hỏa hoạn tại quán karaoke

Vào khoảng 19h30 ngày 29/10 tại một quán karaoke 4 tầng trên đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm xảy ra vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, khói và lửa phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà và lan dần lên tầng 4. Người dân hô hoán chủ nhà và nhân viên của quán thoát ra, theo Zing news đưa tin.

Huy động 8 xe cứu hỏa dập lửa cho hỏa hoạn tại quán karaoke ảnh 1Khói liên tục bốc cao từ tầng 4 của quán karaoke. Ảnh: Zing

Một nhân viên của quán cho biết, rất may, thời điểm cháy, quán chưa có khách vào hát.\

Cảnh sát PCCC Hà Nội điều 4 xe cứu hỏa tới hiện trường nhanh chóng dập lửa. Đến 20h30, khói vẫn tỏa ra nghi ngút. Lực lượng PCCC phải dùng búa tạ để phá tường. Tới 21h lực lượng PCCC vẫn vất vả để tiếp cận vào bên trong. Đã có 8 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ PCCC được huy động.

Huy động 8 xe cứu hỏa dập lửa cho hỏa hoạn tại quán karaoke ảnh 2Phải sử dụng búa tạ để phá tường tiếp cận bên trong ngôi nhà. Ảnh: Vietnamnet
Huy động 8 xe cứu hỏa dập lửa cho hỏa hoạn tại quán karaoke ảnh 3Lực lượng cứu hỏa tiếp cận tầng 2 của ngôi nhà. Ảnh: Vietnamnet

Đến 21h50, đám cháy cơ bản được khống chế.

Trao đổi với báo Vietnamnet, Trung tá Đỗ Mạnh Tiến, Phó trưởng Phòng Hướng dẫn chỉ đạo PCCC cho biết:  vào lúc 19h24, lực lượng PCCC nhận được tin báo cháy. Lửa xuất phát từ tầng 2, sau khi trinh sát, triển khai các đội hình, lực lượng đã chữa cháy từ tầng 2 lên tầng 3, đến 10h thì lên được đến tầng 4. Hiện tại chưa có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

“Đến 22h, chúng tôi vẫn tiếp tục làm mát các tầng. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ”, ông nói.

Hướng tiếp cận gặp rất nhiều khó khăn khi triển khai địa hình vào ban đêm, lực lượng PCCC đã phải dùng búa phá tường để tiếp cận các tầng 3 và 4.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.