Khách đánh nhân viên hàng không nhập viện

Theo Tiền Phong - 0

Hai hành khách cùng hành hung nhân viên nữ (người đàn ông ở giữa là nhân viên hàng không đứng ra can ngăn)

(Ngày Nay) - Một khách đi máy bay đã đánh nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài. Nhân viên hàng không này choáng váng, buồn nôn, phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

Tin từ Trung tâm An ninh hàng không, CHK quốc tế Nội Bài, khoảng 14h ngày 18/10 xảy ra một vụ khách đánh nhân viên hàng không. Cụ thể, tại phía trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C, tầng 2-nhà ga hành khách T1 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Đội phó Đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi với 2 hành khách tên Trần Dương Tùng (sinh năm 1984, Hà Nội) và Đào Vịnh Thuấn (sinh năm 1979, Hà Nội) là hành khách đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội - TP.HCM.

Hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo chị Quỳnh Anh, sau đó hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Quỳnh Anh làm choáng váng, buồn nôn, phải nhập viện Xanh Pôn kiểm tra sức khỏe.

Ngay lập tức, Đội An ninh cơ động kịp thời có mặt yêu cầu 2 hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội để làm việc. Tuy nhiên, 2 vị khách trên đã không hợp tác và có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình. Đội An ninh cơ động đã yêu cầu 2 khách này về Đồn Công an Nội Bài để tiếp tục làm rõ sự việc.

Anh Tạ Đức Giang, cũng là nhân viên hàng không cho hay, lúc xảy ra sự việc anh cùng chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh làm nhiệm vụ giám sát quá trình làm thủ tục an ninh hành khách đi thì thấy 2 hành khách nam đang có hành vi to tiếng tại máy soi khu C - nhà ga hành khách T1 vì lý do bị chậm chuyến bay.

Anh Giang và chị Quỳnh Anh đã giải thích về chính sách của hàng không rồi cùng 2 hành khách quay lại quầy làm thủ tục số 38 để làm thủ tục lại, nhưng tại đây hành khách Trần Dương Tùng đã có hành vi lăng mạ, chửi bới đối với nhân viên làm thủ tục tại quầy số 38.

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu